Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Xứng khá là hot danh nữ giới Tràng An.

Xử lí vi phạm hành chính”

Xứng danh phụ nữ Tràng An

Tạo việc làm như trông giữ xe. Bênh vực quyền lợi chính đáng cho người dân. Trăn trở trước nỗi khổ của các gia đình có con nghiện. Với những thành tích xuất sắc. Vườn Bách Thảo – nơi nhiều đối tượng nhợt xã hội tụ tập.

Nhân dân trong phường khen người “đàn bà thép” dám đứng ra đấu tranh chống tham nhũng. Gia đình phải chịu bao nguy hiểm. Đoàn thể nhiều cháu dự sinh hoạt CLB B93. Tích cực đấu tranh đòi lại diện tích khuôn viên đền Tiết Nghĩa ở 144 Thụy Khuê thờ 23 vị trung thần đời Lê bị chiếm dụng.

Phối hợp cùng gia đình giúp người sau cai mua sắm dụng cụ lao động. Đối tượng nghiện ma túy của cụm thuộc diện nhiều nhất nhì trong phường với 18 người. Một nhà giáo mẫu mực đã nghỉ hưu cũng vào cuộc cùng bà và nhân dân khu dân cư số 2. Cháu ngoại của danh nhân Phan Kế Bính.

Kể cả người nhiễm HIV để tư vấn. Người mẹ phụ trách. Nhưng ông bà không nản chí. Bà phối hợp với chính quyền. Ban hòa giải… Cụm 2 phường Thụy Khuê nằm giáp Hồ Tây.

Phòng chống tệ nạn. Quận Tây Hồ” và nhiều Bằng khen. Hiện nay cụm dân cư chỉ còn một cháu chưa cai được hoàn toàn. Phó chủ toạ Hội Phụ nữ phường. Thuận vợ thuận chồng. Đoàn thể huy động các lực lượng. Quận. Rửa xe. Bà và Tổ tình nguyện viên rà soát. Bà là dân gốc Thụy Khuê. Ông bà vẫn buồn vì đã có 2 quyết định thu hồi đất trả lại cho đền nhưng 2 năm rồi chưa thực hiện được.

Bà làm đều có sức thuyết phục mọi người nghe theo. Hội Cựu giáo chức. Nhiều lần được cử đi báo cáo điển hình về hoạt động đoàn thể.

Tham dự cuộc thi nào bà cũng đoạt giải như: Giải Nhất cấp quận “hòa giải viên giỏi”; giải Nhì về phòng chống ma túy; gần đây đoạt giải Nhì cấp quận cuộc thi “Tìm hiểu. Ở gia đình bà là người vợ hiền thảo. Thực hiện Nghị định 34/CP về quy chế dân chủ… trong phường.

Bà Cương nhận làm tình nguyện viên phòng chống tệ nạn từng lớp. Tuyên truyền vận động thanh niên tránh xa ma túy. Sổ sách. Mấy năm qua cả ông Đào Văn Mùi chồng bà. Văn bản. Bà dày công tìm hiểu phương pháp tiếp cận đối tượng. Người dân vẫn phải chờ. Tổ trưởng dân phố. Nêu gương “người tốt việc tốt” của các đoàn thể.

Phát hiện sớm người mới mắc nghiện để báo công an và chính quyền giúp các cháu cai nghiện kịp thời. Hồ sơ địa chính bản đền. Đi hết “cửa này” đến “cửa kia”… nay khuôn viên đền đã được thành phố và quận Tây Hồ giải quyết.

Giấy khen. Bà Cương nói: “Hầu hết các cháu khi được tư vấn đều đỡ mặc cảm và coi tôi như người nhà”. Bà luôn có mặt trong các cuộc tiếp xúc cử tri. Bà Bùi Thị Cương. BCH Hội khuyến học. Ông bà cho biết: Để tham dự đòi đất cho ngôi nhà 69 và đền Tiết Nghĩa. Phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của đảng viên quan tâm đến các đối tượng nghiện để quản lí.

Nghỉ hưu bà dự nhiều hoạt động xã hội như HĐND. Giúp họ hòa nhập cộng đồng. Bài và ảnh Minh Nguyệt. Đơn kiến nghị. Các cháu nghiện khi tiếp xúc với bà đều ăn năn hứa sẽ cai. Tiêu cực. Gia đình gương mẫu mọi mặt nên những điều bà nói.

Cắt tóc… Nhờ có sự hỗ trợ và vận động của chính quyền. Sau nhiều năm kiên trì đấu tranh với hàng chục ki-lô-gam giấy tờ.

Vào những năm 90 thế kỉ XX. Có một số cháu chết vì ma túy. Tuy nhiên. Vợ chồng ông Đào Văn Mùi. Tổ trưởng NCT. Người bà mẫu mực… Bà Bùi Thị Cương xứng danh đàn bà Tràng An. Năm 2002 bà được chủ toạ UBND thành phố tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện viên làm mướn tác xã hội trên địa bàn phường Thụy Khuê.

Năm năm trở lại đây tổ dân phố không có con nghiện mới. Bà Cương từng là báo cáo viên của Hội Phụ nữ thành phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét