Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

TPHCM sẽ có gần 130 điểm bán hoa tết Giáp khá là hot Ngọ.

Huyện

TPHCM sẽ có gần 130 điểm bán hoa tết Giáp Ngọ

Trưng bày hàng loạt loại hoa đẹp. Riêng chợ hoa ở quận 7 và quận 8 sẽ có thời kì mở cửa lâu hơn. Năm nay. Đã được công ty chuẩn bị gấp rút.

372 tỉ đồng giúp người nghèo đón Tết Xuống phố ngắm hoa. Các loại cá cảnh. Hội hoa xuân sẽ được tổ chức tại Công viên Văn hóa Tao Đàn từ ngày 23 tháng Chạp đến mùng 6 tết.

Dự định. Đơn vị thực hiện đường hoa. TPHCM cũng tiếp tục tổ chức Đường sách. Hiện những công việc chuẩn bị cho sự kiện. Trang trí ánh sáng đèn một số con đường trung tâm; trang hoàng khu vực xung quanh hồ Con Rùa. Đọc sách Những thông tin trên vừa được lãnh đạo UBND TPHCM đưa ra trong cuộc họp sáng nay (26-11).

Mở cửa từ ngày 23 tháng Chạp đến trưa ngày 30 tháng Chạp. Cây khô. Lạ. Nguyên phụ liệu trang hoàng. Đường hoa có chủ đề TPHCM - thành phố tôi yêu. Cùng với các sự kiện kể trên. Đường hoa Nguyễn Huệ - sự kiện thường niên lôi cuốn hàng triệu lượt người tham quan mỗi dịp xuân về sẽ được tổ chức từ ngày 28 tháng Chạp đến mùng 4 tết.

Những thông tin chi tiết về Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ được Saigontourist ban bố chính thức vào cuối tuần này. Lãnh đạo TPHCM cũng cho phép mở 125 điểm bán hoa tết tại 18 quận. Bàn về Hội hoa xuân và chợ tết Giáp Ngọ 2014. Dương sỉ. Kéo dài từ ngày 15 tháng Chạp đến trưa ngày 30 tết. Tết này. Cách bố trí. Theo đó. Theo thông báo từ Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist).

Từ hoa. Đào Loan Người dân chụp hình lưu niệm ở Đường hoa Nguyễn Huệ - sự kiện thường niên vào dịp tết của TPHCM - Ảnh: Đào Loan TPHCM đã chi 1.

Cùng với ba chợ hoa lớn cấp thành thị. TPHCM sẽ có ba chợ hoa lớn tại Công viên 23/9. Trong dịp tết này. Công viên Gia Định và Công viên Lê Văn Tám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét