Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Khám chia sẻ ngay phá xe tăng hàng đầu thế giới: T-90 của Nga.

Độ xác thực rất cao

Khám phá xe tăng hàng đầu thế giới: T-90 của Nga

Về vũ khí. Được quân đội Nga đưa vào biên chế từ năm 1995. 000m. Đây là đặc tính mà hầu hết các dòng xe tăng Mỹ và phương Tây đều không có. Bây giờ. Tính đương đầu. Động cơ diesel T-90 tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với động cơ tuốc bin khí của M1 Abrams.

Về tính cơ động. Nên tỉ suất không hề kém cạnh M1 Abrams. 7mm lắp trên giá điều khiển tự động. Tính ổn định và tính kinh tế) đạt được hiệu quả chiến đấu cao nhất. Dài 9. Để khôi phục lại tăm tiếng của ngành công nghiệp xe tăng lẫy lừng dưới thời Xô Viết.

Về hệ thống phòng vệ. Đạn nổ phá mảnh (HE) và đạn xuyên thép có cánh đuôi (APFSDS).

Đây là hệ thống được thiết kể chuyên dùng bảo vệ xe tăng trước các loại đạn. Có khả năng phát hiện ra các mục tiêu có kích cỡ xe tăng trong tầm khoảng từ 700 đến 1. Việc thu gọn thể tích bên trong. Nga đã kết hợp những tính năng ưu việt nhất của 2 loại xe tăng T-72 và T-80 để chế tạo ra loại xe tăng đời mới T-90.

62mm và súng máy phòng không 12. Hệ thống này bao gồm thiết bị quan sát mọi điều kiện thời tiết. Pháo 125mm có thể bắn tên lửa chống tăng có điều khiển 9M119 Refleks qua nòng. Giúp xe tăng được bảo vệ tốt hơn. T-90 là một sự kết hợp hiếm có các tính năng chống chọi (hỏa lực.

Mang đến cho xe tăng T-90 khả năng phòng thủ rất cao trước các loại khí giới chống tăng. Có thể nói. 22m. Làm giảm không gian thừa. Tính cơ động và tính thuận lợi trong điều khiển) và kỹ thuật (tính độc lập. Nhưng nhẹ hơn về khối lượng. Hệ thống kiểm soát bắn bằng máy tính và máy quét laser cùng ống ngắm nhiệt Agave của pháo thủ cho phép T-90 có thể tiêu diệt các mục tiêu di động nhanh trong điều kiện chiến đấu ban đêm.

Xe tăng T-90 có khối lượng 46. Trực thăng đổ quân ở cự ly tới 5. Xe bọc thép. Và 35-45km/h hành binh việt dã. Hồng ngoại…. T-90 dù kém hơn về công suất động cơ so với loại xe tăng M1 Abrams của Mỹ. Theo giới thiệu. Cữ những đơn đặt hàng mới và vực dậy ảnh hưởng quân sự đang dần suy yếu trên trường quốc tế. Xét nguyên tố cơ động. Mức độ bảo vệ. Với hoả tiễn 9M119. Tên lửa chống tăng cá nhân và trên trực thăng dẫn đường bằng laser.

Cả đêm lẫn ngày PNK-4S/SR AGAT lắp đặt trên khoang của trưởng xe. 100 mã lực cho phép đạt tốc độ 60-65km/h trên đường quốc lộ. Đức Hà Tổng hợp. Điểm đặc biệt của xe tăng T-90 là mật độ phối trí cao. T-90 kết hợp nhẵn giữa vỏ giáp bằng thép đặc biệt pha trộn vật liệu tổng hợp cùng giáp phản ứng nổ (ERA) và hệ thống phòng thủ quang - điện kiểu gây nhiễu TShU-1-7 Shtora-1.

Đơn giá của xe tăng T-90 chỉ vào khoảng 3-4 triệu USD (tùy phiên bản). T-90 được trang bị động cơ V-96 1. Tốc độ bắn lý thuyết của T-90 khi nạp tự động đạt tới 80 phát/phút. Rộng 3. Cao 2.

100m. Rẻ hơn khoảng 1 nửa so với xe tăng M1 Abrams của Mỹ (trên 6 triệu USD). T-90 có thể xoá sổ đích xe tăng. Tăng T-90 vừa hành tiến vừa bắn pháo 125mm Pháo 125mm có thể bắn nhiều loại đạn gồm: đạn lõm xuyên giáp (HEAT).

Đặc biệt. Xe được trang bị pháo nòng trơn 2А46М-4 125mm phối hợp hệ thống nạp đạn tự động cho phép đạt tốc độ bắn rất cao. 5 tấn. Tháp pháo còn lắp súng liên thanh đồng trục 7. 53m. Dùng hệ thống nạp đạn tự động và ứng dụng một loạt các phát minh mới về kết cấu.

Tính bảo dưỡng. Tuy nhiên. Có thể nói. 78m. Và có kích thước nhỏ nhất so với xe tăng hiện đại thế giới. Toàn xe có thể tích bọc thép chỉ 13m3. Tăng độ dày của giáp. Nó do phòng thiết kế Kartsev-Venediktov tại xưởng Vagonka ở Nizhniy Tagil phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét