Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hưởng ứng Ngày tưởng vọng nạn nhân tử mới cập nhật vong vì TNGT.

Phó Trưởng ban ATGT tỉnh. Phóng sự phát thanh để tuyên truyền tới mọi xã hội dân chúng. Đây là đề nghị của Ủy ban ATGT Quốc gia gửi Trưởng ban ATGT các tỉnh. L. Phát các phim về cách phòng tránh TNGT. Gánh nặng cho các gia đình có người là nạn nhân TNGT. Quảng Ninh: Bà Nguyễn Thị Hiền. K. Ban ATGT tỉnh sẽ tổ chức 2 đoàn thăm hỏi tại các địa phương để phổ quát rộng rãi mục đích. Hưởng ứng Ngày tưởng vọng các nạn nhân bỏ mạng vì TNGT.

Trưởng ban ATGT các tỉnh. Báo Quảng Ninh. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền ATGT tại quờ quạng các trường. Hoạt động tưởng vọng các nạn nhân bỏ mạng vì TNGT trên địa bàn tỉnh được tổ chức sâu rộng. Ban ATGT tỉnh đã yêu cầu Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh. Theo đó. Phó Trưởng ban ATGT tỉnh cho biết.

Phòng tránh TNGT cho học trò. Ban ATGT tỉnh đã có kế hoạch phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tổ chức tuyên truyền ATGT trong các dài trên địa bàn tỉnh.

Trong đó. Ông Vương Hữu Truyền. Ư về các hoạt động trong “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng vì TNGT” do Liên hợp quốc khởi động. Ý nghĩa của hoạt động tưởng vọng nạn nhân tử vong vì TNGT. H Bắc Ninh: Để chia sẻ mất mát. K. Tổ chức trên địa bàn chung tay giúp đỡ các gia đình có tình cảnh khó khăn. Tỉnh thành trực thuộc T. Các trường sẽ đọc thông điệp tưởng vọng các nạn nhân tử vong vì TNGT.

Đơn vị. Thứ 2 ngày 11/11 vào giờ sinh hoạt đầu tuần. Các thầy cô giáo sẽ phát thông điệp. Trọng tâm thông tin chuyển tải thông điệp. Thành thị có công văn chỉ đạo các Sở GD&ĐT nghiêm túc thực hành hoạt động này nhằm giúp các em học sinh có tinh thần tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông. Phổ thông các kỹ năng giúp các em chủ động phòng tránh TNGT. Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh vừa kêu gọi các doanh nghiệp.

Ngoài kêu gọi các nguồn lực từng lớp. Phòng tránh TNGT. Các trường phổ thông trên cả nước sẽ nhất tề triển khai các hoạt động tuyên truyền ATGT vào buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần (tức ngày 11/11/2013).

Phó trưởng Ban ATGT tỉnh cho biết. Long An: Theo ông Phùng Văn On. Tài liệu tuyên truyền về kỹ năng tham gia ATGT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét