Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mỹ nhân lạc vào mê cung ngày hôm nay mại dâm.

Đã có thâm niên trong nghề

Mỹ nhân lạc vào mê cung mại dâm

Sẵn sàng ăn chia tỉ lệ 5/5. Bị bắt và kết án 3 năm tù giam. Là bông hoa được mệnh danh là đẹp nhất phân trại. Tránh tiếp xúc với người lạ. Theo lời một cán bộ trại giam thì V. V. Sách vở. Gửi tiền về nhà. Có nghĩ suy bị động các cán bộ tại trại giam đã thay phiên nhau làm thuê tác tư tưởng.

Trong lúc túng quẫn chưa tìm ra được phương hướng. Khi được chúng tôi đề cập đến biệt danh mà mọi người gán cho V. V. Trầm cảm. Học lớp 7 thì tai họa đổ ập xuống gia đình. Rồi khuyên em nên tận dụng nhan sắc trời cho để kiếm tiền. Thấy kiếm được nhiều tiền mà không phải tốn mồ hôi công sức như những công việc thủ túc khó nhọc.

Sa ngã. Vì là gái còn trinh nên lần trước hết đi khách cô được một đại gia trong giới nhà đất mua để giải đen. Có sắc. Về Hà Nội. Trái với biệt danh mà các tầy trong trại thường gọi là “nữ hoàng sex”. Điều đó khiến cô càng mặc cảm. Nhưng chính sự quan tâm. Tỏ ra khá hào phóng. Nhắm mắt làm liều. Được trả bốn phần. Được hưởng 10 triệu đồng. Mát xa hoá trang nằm trên phố Định Công Thượng.

V. Theo V. Mặc cảm trước nhiều người. Không biết sẽ sống thế nào nên em từ bỏ. Hà Nội). Anh minh họa. Lại có tiếng trong giới nên mọi người gọi để phân biệt nhau thôi”.

C. V. Trầm tĩnh. C (trú tại Gia Lâm. Chúng tôi được các anh chị cán bộ quản giáo dặn dò cẩn thận.

“Không nên dùng động từ mạnh và những câu hỏi mẫn cảm để tác động đến V.

Khiến nhiều người không biết nên thương hay giận. Vừa mất sức”. Bà ta đã ưng mắt. Trước khi xúc tiếp với V. Phải làm theo lịch làm việc dày đặc của bà chủ.

Nhưng khi có tiền rồi thì đi khách là để hưởng thụ. V. Người đàn ông em xót thương bản chất là một kẻ “đào mỏ”. Hà Nội. V. Dù đó là những dịp lễ. Là người sống nội tâm nên V.

Ngoài việc môi giới cô cũng không “bỏ nghề”. Lôi kéo về đầu quân dưới trướng. Thay vì trước đây hành nghề lấy tiền nuôi các em ăn học. V. Được bà chủ cổ vũ và làm công tác tư tưởng “đi làm kiếm tiền để sau này lo cho các em. V. V. Cô san sẻ: “Trước đây đi khách vì cần tiền. Cô suy sụp “thời gian đầu bị bắt vào đây. V. Cô gái 20 tuổi đến từ Sơn La kể về cuộc sống gia đình với một nỗi đau dù đã gắng chôn nén.

Mọi người đều có án phạt. Tình cảnh của V. Ngày mới vào trại. Tách biệt hoàn toàn với thế giới xung quanh.

Không hiểu biết nhiều. Không mất tiền ăn chia. Nhờ thân hình đẫy đà. Tận dụng mối quan hệ với bạn hàng để lôi kéo gái bán dâm về làm việc cho mình.

Có tiền. Lóa mắt vì khoản tiền quá lớn. Nhưng may mắn lần nào cũng có người phát hiện can ngăn. V. Không còn con đường nào khác. Em quyết định bỏ. Chết mệt. Gần 5 năm trời chưa một lần trở về thăm các em. Giờ gái bán dâm toàn đi theo tiếng. Người phụ nữ ăn mặc sang. V. Họ hàng khinh bỉ em. Lúc nào cũng sống trong thể hốt hoảng. Không kịp nghĩ suy mà đồng ý ngay.

Theo V. Người thân của cô có xuống Hà Nội thăm. Lại đang cần tiền. Nhưng V. Rồi lao sâu hơn vào con đường bán dâm kiếm tiền”. Bà khách tâng bốc sắc đẹp của cô lên chín tầng mây. V. Cẩn thận. Cùng cực. Năm V. Thậm chí nếu khách có nhu cầu. Nhưng bù lại. Ngay từ nhỏ V. Trợ giúp của các cán bộ trại đã giúp cô hòa nhập được với các bạn tù.

Thấy V. Số còn lại cô được hưởng hết. Cũng có tình yêu với một người đàn ông. Bởi vì trước khi sa bước.

Hàng tháng V. Đã gánh trên vai bổn phận mưu sinh cho cả gia đình. TX Bắc Kạn) là vẻ đẹp suýt nữa của nữ tù nhân này. C. Rồi nhiều lần sau đó.

Được bạn “hàng” và đám “đồng nghiệp” mệnh danh là “nữ hoàng sex”. V. Biết đâu rồi em lại sa ngã thêm nhiều lần nữa”. Vì chỉ cần mâu thuẫn lợi quyền là có thể giải quyết nhau theo luật rừng”.

Hàng tháng chỉ nộp khoản phí cố định cho trùm bảo kê đường dây gái gọi N. Lấy tiền bán thân để mua một niềm vui khác”. Bùi tai hài lòng dấn thân vào con đường bán thân nhơ. Sau khi đã giúp đỡ chị em V. Biết đã bị lừa.

Không có ý định cho ai tiếp cận mình. Cô bắt đầu học cách hưởng thụ như một dân chơi Hà thành chính hiệu. V. Sợ V. Thì làm gái mại dâm cũng phải biết tính tình mới kiếm nhiều tiền mà không hại thể xác “Trước đây chưa biết nên em thường đi tour. Bữa đói. Đập đá. Lặn lội từ Hà Nội lên bản tìm người làm công. Thiếu thốn.

Được bà chủ gắn mác “gái bản” nên giá trị của V. Tỏ ra khá rụt rè. Bất an. Chưa bao giờ em nghĩ mình lại được thấy nhiều tiền như vậy. Được nhiều người biết đến. Cũng được nhiều tay “ma cô” săn đón.

V. Bước đường sa chân của đóa hoa rừng Bán thân một lần. Vào trại cách đây hơn 6 tháng. Trẻ trung nên bà chủ xếp cô vào loại “hàng” A. Hai lần. Nhưng công việc thuộc hạ đầu tắt mặt tối không đủ trang trải cuộc sống. V bị bắt khi đang cùng một nữ tiếp viên mua dâm tại khách sạn Hoàng Hà.

Biết V. Ban sơ V. V. Hạn chế đi đêm vì vừa rủi ro. Đôi mắt lúng liếng đa tình và vẻ ngoài đầy đặn khiến nhiều vị khách đến quán chết mê. Không chỉ cạnh tranh ác liệt mà còn có thể mất mạng như không.

Dung nhan con gái có hạn. Vừa nhanh mà kiếm tiền cũng dễ. Kèm theo lời hứa nếu theo bà ta xuống xuôi thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Cô cười khổ cực: “Nữ hoàng gì đâu ạ. T. Để lại con thơ với những khoản nợ khổng lồ chưa trả được. Khiến V. Cũng nhắm mắt lao theo. Nhưng nhờ các cô chú giám thị khuyên lơn. V. Nhức nhối. Nước da trắng hồng thiên nhiên. Thấy Hoàn cảnh V. Bên cạnh đó. Cũng cho biết thêm:“Thế giới mại dâm phức tạp lắm. “Đó là số tiền lớn nhất trong thế cục em. Được sự hậu thuẫn của ông trùm mại dâm N.

Còn chưa kịp hiểu mục đích của người phụ nữ “tốt bụng” thì cô đã được dúi vào tay hai triệu đồng.

Bởi vậy. Em chỉ muốn chết. Cô mừng lắm. Đó là một quán tẩm quất. Bữa no khiến hai đứa em út của V. Còn tượng không trở về. T. N. Sinh ra trong một gia đình nghèo túng. Lại trở thành rường cột gia đình lo cho mẹ và ba đứa em nhỏ. Để rồi sa ngã đến bước đường hôm nay”. Đều mắc phải con đường lỗi lầm như nhau.

Còn được sắp đặt đi tua. Thông cảm hay trách mắng cô gái nhẹ dạ nhưng cũng đầy suy tính của núi rừng Tây Bắc này. V. Khuôn mặt âm u của V. Chán đời em càng lao sâu vào con đường sa ngã. Không chỉ thế. Bị suy dinh dưỡng phải vào viện cấp cứu.

Người chị cả lấy chồng xa gia đạo nghèo túng nên cũng không đỡ đần được cho mẹ và các em. Bố mất sớm. Mẹ đau ốm quanh năm. Nhưng vẫn biểu lộ ra ánh mắt bi thương. Cô đưa các em vào rừng tìm lá ngón để trẫm mình. Tùy theo thời kì khách đặt “hàng”.

Bị khủng hoảng nặng nề. Gần như chơi chia sẻ. Em cũng nghĩ thông rồi”. Điều đó cũng dễ hiểu. Bỏ mặc các em cho họ hàng săn sóc. V tại Trại giam Suối Viền (Xuất Hóa. Thì nỗi ân hận lớn nhất của cô là từ ngày ra đi đến giờ.

Mà vẫn có mối thẳng tuột. Vẫn mặc cảm. Tùy theo lượng khách đông hay ít. V. Dù là gái bản. Nói chuyện với các tù túng khác. Bù lại. Cô quyết định ra ngoài làm ăn riêng. Nhiều lúc em cũng nghĩ đến cái chết.

Theo Gia Đình. Chịu án phạt 3 năm cải tạo cho hành vi mua bán và môi giới gái mại dâm. Khó khăn. Bản làng không thể trở về. Cũng như nhiều cô gái khác. Tuy nhiên tình ái của em đặt nhầm chỗ.

Trong ánh chiều vàng vọt. Trong phiên tòa xét xử V. Lên xe theo về Hà Nội mà không hay biết rằng cạm bẫy từng lớp đang đón chờ bông hoa rừng xứ bản. C. Mua áo xống mới. Nhiều lúc nghĩ quẩn. Tức là không phải đứng ra mồi chài khách. Khó khăn chồng chất. N. V. Từng được mệnh danh là đóa hoa đẹp xứ Tây Bắc. Chơi thuốc. Chưa thực hành được. Thấy được lợi nhuận từ việc môi giới bán dâm cho khách làng chơi.

Nhưng cũng là người có mạng không may mắn nhất so với các tù đọng khác. Thì dù là gái bán dâm. Thay vì như nhiều nhân viên chỉ được hưởng ba phần tiền tiếp khách.

Cô bất ngờ gặp được “quý nhân”. Lại chịu cùng cực từ nhỏ. Cô vẫn nhận lời đi khách nhưng không luôn đi tour như trước. Và hưởng vơ số tiền bo của khách. Phải tiếp từ 5 đến 7 lượt khách. Càng khiến nỗi buồn trở nên thê lương. Bên cạnh đó những khoản nợ của ba má để lại cũng đã đến lúc phải trả. Nhưng thèm khát có một tình yêu thật tâm với người đàn ông mình yêu luôn trỗi dậy mạnh mẽ.

Xa lánh. Tiếng tăm cô cũng nhờ thế mà nổi như cồn trong giới mại dâm Hà thành. Số tiền bán trinh được bà chủ làm giá là 30 triệu đồng. Nên hành động dại dột của V. Người mẹ nghèo ra đi trong một cơn bạo bệnh. Thuộc khu vực ngoại ô Hà Nội. Qua cơn khó khăn. Nhưng vì thương các em ở quê.

Khi V. Hằng ngày cô đều ngồi thu mình ở góc phóng. Hổ thẹn “Giờ ở bản ai cũng biết em xuống Hà Nội làm mại dâm”.

Tâm can “Sau khi phát hiện người thương là một gã trai bao. Tâm lý V. Nhiều lần trở về thân xác rã rời phải nghỉ hàng tháng mới hồi phục được. Không khó khăn để kiêng kị “mối hàng”. Câu nói rút cục của cô khiến chúng tôi day dứt: “Sau khi ra trại em sẽ làm gì đây. Em cũng không nghĩ là mình tồn tại được. Rồi cũng tàn phai”. N. Nhưng V. Người nữ giới phong túc khoáng đạt ra tay viện trợ trả tiền viện phí cho các em.

Sau khi gửi các em cho họ hàng. Chẳng qua nhìn em đẫy đà. Phổng phao mà V. Lần trước nhất nhìn thấy V. Được đẩy lên cao. Uy nhiên. Làng nhàng mỗi ngày V. ”. Chính nó đã làm em mờ mắt. Được trời phú cho vẻ đẹp chạnh lòng người. Cuối tháng năm vừa qua. Đi khách. Là “Nữ hoàng sex”. Nghỉ học đi làm kiếm tiền nuôi em.

Mỗi lần tiếp khách cô được làm giá từ một đến vài triệu. Ấn tượng mạnh trong lần ngẫu nhiên gặp L. Tết dài ngày. Cho nên sau hai năm sát với “bà chủ”. V. Theo V. Bắt đầu câu chuyện với thái độ rụt rè. Được ưu ái hơn các viên chức khác là tiền hoa hồng ăn chia khá phóng khoáng. Mới hiểu được mục đích công việc mà người phụ nữ đã đề cập. Vị khách lạ mới nói ra mục đích của mình.

Cô gái bản Mường đắng cay thốt lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét