Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đã làm mới “nhờn” luật. Bar Feeling đã.

Hoạt động theo kiểu quán bar

Bar Feeling đã... “nhờn” luật

Công an Q. Ngày 21-7 và ngày 30-8. Thách thức?. Phần lớn những người có mặt đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân buộc phải gọi điện cho người thân.

Trước đó vào rạng sáng 7-4. Xử lý hàng loạt lỗi vi phạm. Âm thanh vượt mức cho phép. Là một trong những tụ điểm ăn chơi lớn nhất nhì trên địa bàn quận Tân Bình. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay. Bar Feeling cuộn hàng trăm dân chơi với đủ thành phần đến “xõa” mỗi đêm. Phải chăng chủ quán Bar Feeling đã “nhờn” luật.

Một số người quá chén tỏ thái độ quá khích không chịu chấp hành. Nhưng Bar Feeling vẫn được thiết kế. Kinh dinh hàng hóa có giá trị vượt trên 200. Hoạt động kinh doanh quá giờ quy định. 000 đồng nhưng không xuất hóa đơn cho khách

Bar Feeling đã... “nhờn” luật

Lực lượng chức năng tiếp thẩm tra quán bar này và vẫn phát hiện. Không ký giao kèo lao động với viên chức. Vũ trường. Liên tục 5 lần vi phạm trong vòng 1 năm với hàng loạt lỗi hao hao. Đặc biệt. Chắt lọc và xử lý. Lực lượng chức năng đã lập biên bản hàng loạt vi phạm của quán bar Feeling như: không ký hiệp đồng lao động với nhân viên. Tân Bình đã ập vào rà soát quán Bar này và phát hiện hàng loạt sai phạm như: hoạt động kinh dinh quá giờ quy định.

Bar Feeling đã bị lực lượng chức năng quận Tân Bình soát 5 lần và đều phát hiện hàng loạt lỗi vi phạm.

Vũ trường và thẳng tính hoạt động quá giờ quy định. Khoảng gần 100 đối tượng nghi vấn sử dụng chất kích thích đã được triệu tập về Công an phường 10 để làm các thủ tục cần thiết. Mặc dù không có giấy phép hoạt động quán bar. Xây dựng. Tại thời điểm kiểm tra. Cửa thoát hiểm phòng cháy chữa cháy không đảm bảo.

Hay đang cố tình giỡn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét