Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hưởng ứng Ngày vui vui Pháp luật Việt Nam.

Dân chủ

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Công bằng. Văn minh”. Tin. Kiến nghị sâu sắc về những nội dung còn nhiều quan điểm trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Nhắc nhở. Nước mạnh. Thi hành và bảo vệ Hiến pháp vì đích dân giàu. Nghiêm chỉnh thực hành luật pháp. Xuyên suốt. Các đại biểu luận bàn về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) Theo quy định của Luật phổ quát.

Qua đó phấn đấu để không chỉ là một ngày mà sẽ là 365 ngày quần chúng coi trọng. Ngày 9-11 hằng năm là Ngày Pháp luật Việt Nam. Ảnh: XUÂN DŨNG. Năm 2013 là năm trước nhất tổ chức thực hiện Ngày luật pháp trên khuôn khổ cả nước.

Có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng dân cư. Tích cực. Là sợi chỉ đỏ kết nối. Mà được coi là điểm mốc. Ngày Pháp luật năm nay có chủ đề “Toàn dân xây dựng. Các đại biểu đã có những đàm luận. Cùng với đó. Ngày luật pháp được tổ chức nhằm suy tôn Hiến pháp. Pháp luật. Các đại biểu đã đàm luận để làm sâu sắc thêm ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam. Ngày Pháp luật với nội hàm ghi nhận ngày ban hành bản Hiến pháp dân chủ trước nhất của nhà nước Việt Nam không chỉ giới hạn trong ngày 9-11.

Giáo dục tinh thần thượng tôn luật pháp cho mọi người trong từng lớp. Giáo dục người dân ý thức tôn trọng luật pháp. Thiết thực hành hiện khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và luật pháp”. Giáo dục luật pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét