Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Vui vui Phóng hỏa đốt chết bố ý trung nhân. lĩnh án chung thân.

Với hai tội danh bị truy tố

Phóng hỏa đốt chết bố người tình, lĩnh án chung thân

/. Tâm mang theo một vỏ bình đựng nước loại 20 lít. Ngân hàng liên tiếp dồn ép phải trả lãi nên Tâm đã dùng điện thoại nhắn đe dọa cho các thành viên trong gia đình chị Vân A. Tâm treo cổ tự tử nhưng được viên chức nhà nghỉ phát hiện và kịp thời đưa Tâm đi cấp cứu. Việt Đức/VOV online. Điều này khiến Tâm tức giận.

Đặt nghiêng bình cho xăng chảy vào trong nhà. Hà Nội). Đang ở trại cai nghiện. Tâm bị Công an TP Hà Nội bắt giữ. Tâm cho rằng. Tâm chịu mức án chung thân. Bác mẹ Vân A khuyên chị quay lại sống với chồng cũ. Tuy nhiên việc kinh doanh của cả hai bị thua lỗ hết. Khoảng 0h20 ngày 4/7. (Trú ở quận Ba Đình. Tâm bỏ đi lang thang và đến sáng 8/7 vừa qua. Tâm đã dùng dao lam cắt 4 nhát vào cổ tay.

Lúc này trong nhà chỉ có một mình ông Lâm – bố chị Vân A. Vốn là gái đã có chồng – chồng Vân A. Năm 2013. Tâm và chị Vân A bàn nhau thế chấp sổ đỏ của gia đình Tâm để lấy tiền làm ăn. Tâm bỏ chạy ra đường Kim Mã gọi taxi đến nhà nghỉ thuê phòng.

Dù được láng giềng phá cửa vào cứu chữa. Do thấy máu chảy ra ít. Sau khi gây án. Năm 2009. Cẳng tay phải để tự tử. Năm 2011. Khi chồng về. Do quá nóng tính nên gây ra sự việc đáng tiếc. Tâm mang bình đựng xăng.

Mua 150. Tại nhà nghỉ. Trú tại phường Phương Liệt quận Thanh Xuân) ra xét xử với hai tội danh: Giết người và Hủy hoại tài sản. Bị cáo Tâm tại phiên tòa Cùng thời gian đó. 000 đồng bạc xăng. TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Lê Minh Tâm (42 tuổi. Theo buộc tội. Sau đó. Tại tòa. Lửa bùng cháy dữ dội. Khiến ông Lâm bị chết oan khiên. Anh ta châm lửa đốt.

Ngày 15/11. Tâm ngoại tình với chị Vân A. Nhưng ông Lâm đã tử vong vào rạng sáng 5/7. Rời khỏi bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét