Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Lộ ảnh Triệu hay hay Vy phờ phạc trong sòng bạc.

Triệu Vy ăn vận đơn giản

Lộ ảnh Triệu Vy phờ phạc trong sòng bạc

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy bị bắt gặp có khoảnh khắc "xấu xí". Họ cũng không cảm thấy hài lòng với những gì được chứng kiến. Triệu Vy trong sòng bạc. Triệu Vy trong chương trình Got Talent.

Và giám khảo cho chương trình Got Talent của Trung Quốc

Lộ ảnh Triệu Vy phờ phạc trong sòng bạc

Dù mới thử sức ở vai trò phía sau camera nhưng Triệu Vy đã rất thành công. Triệu Vy có dịp gặp lại chàng Ngũ A Ka Tô Hữu Bằng. Tóc búi cao và trông khá phờ phạc. Hồng Giang Theo Tri Thức.

Nữ diễn viên xinh đẹp từng nhiều lần bị paparazzi "chộp" được hình ảnh phì phà thuốc lá hay say sưa

Lộ ảnh Triệu Vy phờ phạc trong sòng bạc

Cả hai cùng ngồi ghế nóng và có nhiều đối đáp rất thích thú. Tuy nhiên. Những tấm ảnh này được đăng lên mạng từ ngày 4/11 nhưng thời gian gần đây mới được phát tán nhiều và gây lộn chú ý với người hâm mộ.

Cô lấn sân sang âm nhạc và mới đây nhất là làm đạo diễn. Vì không có nhiều thông tin nên fan không biết đây là lề thói hay chỉ là một cuộc chơi cho vui của ngôi sao Hoa ngữ

Lộ ảnh Triệu Vy phờ phạc trong sòng bạc

Trong chương trình Got Talent. Bộ phim Cho tuổi thanh xuân đang dần nhạt phai của cô nhận được sự ngợi ca từ cả phía các nhà phê bình lẫn sự ủng hộ của khán giả. Trong ảnh. Triệu Vy dang dần trở nên một nghệ sĩ đa tài của showbiz Hoa ngữ. Từ một diễn viên có dung nhan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét