Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Công thêm mới vào chức chưa xem dân là “Thượng đế”.

Nhạy bén với cái mới hơn so với cả nước

Công chức chưa xem dân là “Thượng đế”

Người dân là người đã đóng thuế cho quỹ lương của cán bộ. Ý thức “trọng luật” của người dân nơi đây tốt hơn ở nhiều nơi”. Và con số sau đây cũng cần phải suy nghĩ: mức độ tin tưởng của người dân với CBCC: 15% rất tin tưởng.

66% thường tiếp khách cá nhân. Con số đó cho thấy quán tính của cơ chế xin - cho còn rất nặng nề.

56% xem giấy má công văn. 405 phiếu thực hiện trên bảng hỏi dành cho người dân. HCM? - Đánh giá của người dân về thời kì làm việc của CBCC: rất nghiêm trang: 14%; thường ngày: 47%; không nghiêm trang: 39%.

Các cuộc phỏng vấn định tính cũng cho kết quả rưa rứa. HCM. Công chức và người dân. Nhiều người nhân dân tôi phỏng vấn cho biết: “Bây giờ công chức đạt tới trình độ là khi đã nhận bì thư thì không cần phải nhờ cậy.

* Trong bảng hỏi của chị đã không đề cập vấn đề lương hướng. #. Chúng tôi có nhiều câu hỏi mang tính phân tích cho thấy có nhiều lý do về mặt nhận thức. Họ sẽ tự động biết phải làm gì. “Người cần được giúp đỡ”.

Việc xây dựng một quốc gia pháp quyền. Các mẫu được chọn tình cờ. Như thế lương của cán bộ sẽ tăng lên mà quỹ lương không bị ảnh hưởng”. Các cuộc phỏng vấn sâu của chúng tôi đề đạt: vẫn còn nhiều CBCC lầm lẫn giữa vai trò đại diện cho quyền lực quốc gia với quyền lực cá nhân.

Với câu hỏi “CBCC coi người dân đến cơ quan hành chính là ai?”. Và người dân - khách hàng chính là Thượng đế. Phần bảng hỏi có nhiều nội dung để người dân nhận xét về thái độ của đội ngũ cán bộ công chức (CBCC): giờ giấc. PHẠM VŨ thực hiện. "Đánh giá của người dân về thời kì làm việc của CBCC: rất nghiêm túc: 14%; bình thường: 47%; không trang nghiêm: 39%" Điều tra định lượng của chúng tôi phản ánh ở cả hai góc nhìn.

Chừng độ tập kết lắng nghe. Lá” của tiêu cực. Phục vụ dân là nhiệm vụ của mọi CBCC” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh xác định từ những ngày đầu xây dựng quốc gia pháp quyền.

Cả người dân cũng rất thấu hiểu điều đó. 8% chơi điện tử. 23% không tin tưởng. Tuy nhiên. Và việc tổ chức quy trình thủ tục hành chính chưa thật sự công khai.

Trình độ học thức. 63% thường trò chuyện với người khác. ”. Tấn sĩ Lê Thị Trúc Anh - Ảnh: Tự Trung Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh cho biết: “Trong nghiên cứu của tôi. Lạt lẽo. Phần đông đều cho rằng mức lương nhà nước hiện thời quá thấp. Q. Rõ ràng tư tưởng “Cán bộ là tôi tớ của dân. Cởi mở. Tối cắp về” còn nặng nề. Cởi mở. Trách nhiệm của CBCC với nhân cách là “công bộc của dân” chưa tốt.

Điều đó dẫn đến việc họ tự nhận xét về mức độ hiểu vấn đề mà người dân biểu hiện: 8% hiểu sâu sắc. 12% đọc báo. Thị thành được coi là năng động. “Đối tác”. Tôi đều có đề cập khi người được phỏng vấn đã tỏ ra tin. #. Ý thức được quyền và trách nhiệm của mình; ngọn là đào tạo cán bộ về cả chuyên môn. Phần điều tra định lượng gồm: 501 phiếu thực hành trên bảng hỏi dành cho CBCC. Qua hơn 2/3 thế kỷ vẫn chưa thật sự sâu rễ.

Hẳn nhiên ở đây chỉ đề cập những CBCC có xúc tiếp trực tiếp với người dân. Cái “rễ” là truyền thống trọng tình cộng với cái “thân” là cơ chế xin - cho tồn tại nhiều năm đã khiến mọc ra rất nhiều “cành. 2% không hiểu gì. Cặn kẽ. 33% hiểu không đầy đủ. Sáng tỏ trên ý thức phục vụ người dân.

57% hiểu đầy đủ. Có người khinh khỉnh. Chúng tôi thu được kết quả như sau: 62% coi người dân là “người cần được trợ giúp”. * Từ đó có thể thấy được giải pháp đốn của vấn đề là đổi thay nhận thức? - Bắt nguồn từ văn hóa làng xã. Việc nào khó quá cứ thảy qua “cò” là xong tuốt. Còn người tận dụng giờ làm việc để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Khi tiếp dân có người quát tháo. 26% coi họ là “đối tác”. HCM. Phần điều tra định lượng có 31 phiếu phỏng vấn sâu thực hành trên các cán bộ lãnh đạo quản lý hành chính đương chức.

Thành thử họ phải được phục vụ như doanh nghiệp phục vụ khách hàng. Còn quan niệm thời kì của quốc gia là “của chùa”. CBCC và người dân. Nghề. Có cân nhắc sự hài hòa về cơ cấu tuổi.

Phải bắt đầu cả từ gốc lẫn ngọn: gốc là giáo dục để mỗi công dân lớn lên trở thành một “công dân chuyên nghiệp”. Cơ chế. Luận án Tiến sĩ “Văn hóa giao tiếp trong công sở hành chính (trường hợp TP. Một bác hưu trí ở quận 10 đã góp cho tôi một giải pháp: “Tự động hóa. Mô hình này hiện được người dân ghi nhận và hoan nghênh.

Không đủ để CBCC toàn tâm toàn ý với công việc. Hùng hổ. Cho thấy văn hóa giao thiệp ở công sở hành chính “chưa tốt” hoặc “rất không tốt” chiếm tỉ lệ cao (với đánh giá của công chức là trên 55%. Chừng độ “gây khó dễ”.

Khu vực sinh sống. Kiến lập truyền thống “trọng lý” để pháp luật thật sự sống trong mọi hoạt động xã hội là việc cần sự chung tay của quờ mọi người. Bén gốc trong đội ngũ CBCC. Tự động gọi điện khi có kết quả. 1 và đang được nhân rộng dần ra. Truyền thống “trọng tình” của VN đã thấm sâu và len lỏi vào cả những lĩnh vực đáng lẽ phải hoạt động trên nguyên tắc “trọng lý”.

Lưu ý đây là những con số do người CBCC tự nhận xét về công việc của mình. Những người mà chị khảo sát có quan điểm về điều này hay không? - Không có trong bảng hỏi. Có nhiều nguyên do nhưng cốt là nhận thức về bổn phận. Còn họ là người “cấp quyền”. Cho nên. Độ ưng ý sau khi làm việc. * Kết quả nghiên cứu có phân tích nguyên do của “những con số biết nói” ấy không? - Ngoài nguyên do “tế nhị mà ai cũng biết” là lương không được đưa vào bảng hỏi.

Nhấc nhiều. Và chỉ chưa đầy 12% coi họ là “Thượng đế”. Một điểm lưu ý khác là các khảo sát của tôi thực hiện trên địa bàn TP. Giải pháp canh tân hành chính bằng chính phủ điện tử này cũng đã được vận dụng ở một số phường nội ô TP. HCM từ năm 1986 đến nay)” của TS Lê Thị Trúc Anh được thực hành trong gần bốn năm. Giới tính. * Bản thân người CBCC nhận xét thế nào về các hiện tượng ấy? - Những con số thu thập được từ các CBCC cũng có rất nhiều thông báo: đánh giá về đồng nghiệp khi tiếp dân: 70% thường nghe điện thoại.

Người dân là 42%). * Kết quả cho thấy như thế nào về thái độ và chất lượng công việc của CBCC ở TP. Nhận thức và xúc cảm để có những “công chức chuyên nghiệp” trong một nền hành chính phục vụ người dân. Điển hình là phường Bến Thành.

Phần lớn CBCC vẫn coi người dân là người đi “xin” sự giúp đỡ. 62% thường nhật. Những con số này nói lên nhiều điều: hiện tượng “sáng cắp ô đi. Trong các tuyển lựa: “Thượng đế”. Nhưng trong các phỏng vấn sâu.

Tác phong. Điện tử hóa các thủ tục hành chính thì sẽ giảm được 1/3-1/2 số CBCC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét