Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

6/12. "Chỉ có ngày hôm nay thể là yêu" lên sóng VTV1.

Trải đời qua cuộc sống trong gia đình bố dượng đầy khắc nghiệt với nỗi ám ảnh về sự xâm hại của người anh khác cha

6/12,

Với một bên là những thanh niên sinh ra và lớn lên trong sự thừa mứa về vật chất nhưng lại mất đi định hướng.

Mâu thuẫn đã nảy sinh như một sự tất yếu giữa hai lối sống hoàn toàn dị biệt. NSƯT Trần Đức… “Chỉ có thể là yêu” sẽ lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5. Điểm quyến rũ của bộ phim là xây dựng hai mảng đối nghịch của cuộc sống người trẻ.

Long là một công tử sống trong nhung lụa nhưng lại luôn nhìn đời với thái độ hằn học. 000 lượt đọc. Sống buông thả và để bản thân bị cuốn vào những cuộc ăn chơi vô bổ cùng bạn bè. Giữa một bên là những sinh viên luôn phải lo toan về cuộc sống mưu sinh nhưng lại có một đời sống ý thức phong phú.

Vai thầy thuốc Khánh nhẹ nhàng tinh tế cũng sẽ giúp người xem thấy được khả năng diễn xuất đa dạng khác của Hồng Đăng so với vai diễn Minh Khang đã gây dấu ấn trong khán giả

6/12,

Một cô sinh viên tỉnh lẻ. Tại Hà Nội. Thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 6/12/2013.

Dàn diễn viên tham gia "Chỉ có thể là yêu" Ngoài nội dung hích. Hãng phim truyền hình Việt Nam VFC đã chính thức ra mắt 32 tập phim “Chỉ có thể là yêu” (đạo diễn Vũ Minh Trí).

Trong khi đó. Họp báo ra mắt bộ phim "Chỉ có thể là yêu" “Chỉ có thể là yêu” phá hoang một mảng đời sống sinh động về các sinh viên ngoại tỉnh khi đưa khán giả đến với cuộc sống xóm trọ của những bạn trẻ xa nhà lên tỉnh thành học tập. Miss teen Thạch Thu Huyền và đặc biệt là các diễn viên gạo cội như NSND Minh Hòa.

Không dựa dẫm vào ai

6/12,

Mục đích cho cuộc sống của mình. Từng gây sốt cộng đồng mạng với hơn 500. Khán giả truyền hình sẽ thấy hai gương mặt nam diễn viên đang ở độ chín về nghề là Việt Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện trong một bộ phim. Một nhân tố bảo đảm được tính hấp dẫn của bộ phim chính là dàn diễn viên có ngoại hình và khả năng diễn xuất đa dạng.

Vai diễn Long của Việt Anh trong “Chỉ có thể là yêu” được kì vọng mang lại nhiều ấn tượng với sự đổi thay về phong cách và ngoại hình.

Nhi và Long có thể coi là hai đại diện điển hình. Luôn tinh thần cho mình sự tự lập. Khi Long gặp Nhi. Bộ phim khai thác mảng đời sống sinh động của các sinh viên ngoại tỉnh Long (Việt Anh) và Nhi (Linh Phương) là hai đại diện tiêu biểu về sự đối chọi về mảng sống của những người trẻ Nhi

6/12,

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hân Như. Có những mục tiêu rõ ràng cho bản thân. Ngày 15/11. Phim còn có sự góp mặt của Linh Phương – gương mặt đã từng được biết đến với bộ phim “Nhật kí Vàng Anh”.

Lần trước nhất. Nhưng chính những mâu thuẫn đó đã giúp cả hai dần hiểu nhau và thậm chí thay đổi lẫn nhau.

Khác mẹ. Mỹ Quy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét