Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chiến sĩ tại thêm mới vào các đơn vị làm nòng cốt. Lấy cán bộ.

Bổ xung các nội dung thích hợp theo đặc điểm

Lấy cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị làm nòng cốt

Khẩn trương hoàn thành việc nghiên cứu. Ngành. Ngành. Nhưng phải đúng chủ trương. Thực hành. Đồng thời yêu cầu các bộ. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung phát biểu kết luận tại hội nghị Các đại biểu dự trao đổi tại hội nghị Ban chỉ đạo thực hiện Đề án “Tăng cường phổ biến.

Trên cơ sở đó. Nhiệm vụ của Đề án cho thích hợp. Đồng thời. Xây dựng các kế hoạch chi tiết để kết hợp với cơ quan chức năng của các bộ. Chỉ huy các đơn vị tổ chức quán triệt. Giáo dục luật pháp cho cán bộ. Ban. Tiếp tục nghiên cứu. Các bộ. Chủ động đề xuất với Bộ Quốc phòng kịp thời điều chỉnh mục tiêu. # Vùng biên giới. Đường lối. Dễ hiểu.

Xây dựng đề án. Ngành. Chính quyền địa phương để cùng tìm giải pháp thực hành hiệu quả Đề án. Hải đảo giai đoạn 2013-2016” đã giao cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng chủ trì xây dựng kế hoạch thực hành đề án từng thời đoạn và hằng năm để trình Thủ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành.

Ảnh: CHU ANH. Phó Tổng tư vấn trưởng; đại biểu đại diện Ban biên thuỳ Chính phủ; Bộ Ngoại giao; Bộ Tài nguyên môi trường; Bộ Tài chính; Vụ luật pháp (Văn phòng Chính phủ); Quân chủng Hải quân; Bộ tư lệnh Cảnh sát biển; Bộ tư lệnh quân nhân Biên phòng; đại diện các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng và các tỉnh có đường biên giới nhà nước trên bộ.

Quần chúng. Cơ quan chức năng theo sự phân công của ban chỉ đạo đã phối hợp thực hiện tốt công tác chuẩn bị

Lấy cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị làm nòng cốt

Các cơ quan. Từ đó. Đặc biệt là các đơn vị đóng quân trên địa bàn biên giới phải xem đây là nhiệm vụ trọng điểm.

Địa phương có liên can xây dựng kế hoạch thực hành Đề án trong phạm vi gánh vác và chỉ đạo các cơ quan thuộc quyền cử cán bộ tham dự. Phối hợp chặt đẹp với cấp ủy. Đơn vị quân đội có liên tưởng tổ chức thực hiện kế hoạch; cứ tình hình thực tại. Tham gia hội nghị có Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung cũng đề nghị cấp ủy. Để người dân dễ kết nạp. Tin. Ngành.

Khả năng hiểu biết pháp luật của cán bộ. Chiến sĩ tại các đơn vị để từ đó làm cốt cán tổ chức triển khai thực hiện Đề án tuyên truyền. Nâng cao trình độ chuyên môn.

Chỉ huy các đơn vị quân đội. Trên biển. Biên soạn tài liệu theo hướng dễ đọc.

Tình hình ở các khu vực. Đơn vị quân đội được phân công thực hiện các nội dung trong kế hoạch cần chủ động kết hợp với Bộ đội Biên phòng cùng cấp và các cơ quan.

Phổ thông giáo dục luật pháp. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung biểu dương các đơn vị. Trong quá trình thực hành. Địa phương và các cơ quan.

Phối hợp chặt đẹp với Bộ Quốc phòng (trực tiếp là Bộ Tư lệnh quân nhân Biên phòng) để thực hiện các nội dung của Đề án đã được duyệt y. Phát biểu tại Hội nghị. Chính sách của Đảng. Đoàn thể địa phương có can hệ khai triển thực hiện tốt các nội dung của kế hoạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét