Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chàng trai "mang 100k đi chơi với bạn chia sẻ ngay gái" lên tiếng.

Rất giống tây

Chàng trai

Xin lỗi. Cũng chẳng có gì. Rất coi trọng đàn bà. Còn ăn uống xong dù rằng biết con trai nên ga lăng nhưng không phải lúc nào cũng bắt đàn ông phải trả. Xong đến chuyện trả tiền chỉ là phép lịch sự của đàn ông. S. Thời buổi kinh tế khó khăn đi chơi với nhau đã quý lắm rồi.

Con trai ra đường nên chuẩn bị vốn liếng còn con gái đi chơi nên ý tứ. Rồi lúc ăn chơi tập thể cứ hò chơi tới bến đi.

Nên hậu quả là mất mặt với bạn bè ”. Tránh gây “bão” trên cộng đồng mạng như cặp đôi này. Không biết ai đúng ai sai. Cũng chả biết là cái bọn rảnh có 1 nó xuyên tạc 10. Bla bla. Còn đây hẳn là mời đi cơ. 5 đứa con gái là chuyện thông thường. Nhưng lại gọi mình ra nói nhỏ là anh không mang tiền.

P - anh chàng "cầm 100k đi chơi với bạn gái" viết: " bữa qua đi gặp hai em. Nhục *** chịu được. Quát vào điện thoại: em mang đến cho anh vay đi. A kia không mắc lỗi. Mình không có ý nói là anh ý nhiều tiền hay ít tiền mà chỉ là mai mỉa đã không có thì đừng có thể diện bày đặt rồi ba hoa bốc phét. Bạn đọc Nguyễn Văn Đức san sớt: “ Cậu này sống đúng là người có văn hóa.

Ăn uống như chết đói. Cô bé Q. Nhưng đã từng chứng kiến 1 gã không có tiền nhưng mồm cứ nói phách là có. Đi hát karaoke không có tiền còn gọi điện. Bạn gái nhưng cũng đòi hỏi sự coi trọng của các bạn với mình. Chừa cái mặt người khác ra chịu hộ cho mình. ". Bạn Vo Hoang lại phân tách: ” Theo mình 2 bạn đều sai. Không biết ai đúng ai sai. Nhiều bạn trẻ giãi tỏ thái độ trước sự việc này “ Èo.

Tôi không quen bạn gái kia. Đi chơi mà trà chanh 4. A chắc cũng định đánh quả cho cậu này sợ mà tự rút lui. Thời buổi này mà còn có loại con gái chết vì miếng ăn. Em có tiền thì trả trước đi.

Ai mà chả có lúc nọ lúc kia

Chàng trai

Lí giải cho sự việc trên FB có nick S. Tập 2. Thử hay không mình không biết. Té trước không thì mất tiền ngu. 4 lần là "Thế ngồi đâu hả anh?". Anh ý bảo "Các em đi đâu anh đi đấy". Nhưng nếu thật sự là thử chàng trai kia thì cần gì lên facebook rêu rao dê diếu anh ta? ”. Ghét loại đàn ông đó lắm í ”. Q. Trong khi ông ta với mình chỉ là đồng nghiệp cùng cơ quan. Trên trang cá nhân của mình.

P đáp trả Và facebook có tên Q. Còn nếu đã yêu nhau thì đó là chuyện khác. Lỗi là do người đàn ông: ” Anh chàng kia cũng không vô tội đâu. 3 đi. Chưa hiểu gì mà đã hóng hớt thế. Bạn gái khi đi chơi cần ý tứ hơn một chút là mọi chuyện sẽ ổn. Nhưng nhìn trên quan điểm của những người đứng ngoài cuộc thì đây là một “tình huống” mà không chỉ hai bạn này gặp phải mà còn nhiều người khác nữa cũng đã từng gặp.

Là mình mình cũng cư xử vậy. Anh có tiền nhưng đồng bạc của anh không trả cho loại gái như em ". Bạn trẻ có nickname Vernicia tỏ vẻ bức xúc. Bạn trẻ Lan Hương thì cho rằng. A cũng đã bàn cãi ngay trên trang cá nhân của mình: " Cái chuyện 100k ý.

Ban sơ chỉ là mấy đứa bạn hiểu và cười với nhau thôi. Đến khi tính sổ thì trốn dần. Lan Anh. Lúc nào cũng sỹ hão. May mà mình tỉnh. Mấy ông bạn người nước ngoài mình quen cũng sòng phẳng thế này thôi. Mình lịch sự hỏi đến 3. Không tán đồng với ý kiến trên. Con gái lúc chưa quen đứa nào chả thế. Trong trường hợp này mỗi bạn lại có một lí lẽ riêng cho ý kiến của mình.

Chứ nếu không quý trọng nhau thì bái bai. Kể cả có mời thì cũng mời người thương là cùng còn 3 4 em người dưng nước lạnh chả quen chả biết đòi đi cùng theo hội thì tự các em phải trả sòng phẳng chứ sao lại bắt đàn ông bao hết thế là thế nào ? Đòi quyền đồng đẳng mà sao lúc nào cũng làm trái lại thế? ”. Kéo theo một lũ ***. Rồi sợ mất sĩ diện. Chân ướt chân ráo vào công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét