Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Phổ biến pháp luật kịp thời ngày hôm nay sẽ hạn chế tai nạn vùng biển.

Triển khai Đề án “Tăng cường phổ quát giáo dục luật pháp cho cán bộ

Phổ biến pháp luật kịp thời sẽ hạn chế tai nạn vùng biển

Trong đó có 20 thành thị có biển và các tỉnh miền núi. Khi xác định có nạn là ra. Đây là mệnh lệnh đương đầu. Các thuyền viên không biết đến số điện thoại khẩn để kêu cứu. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung yêu cầu xem đây là vấn đề quan yếu.

An toàn tầng lớp. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung. Thứ trưởng Bộ quốc phòng nhấn mạnh. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung. Nhất là những vùng trọng điểm. Việc tổ chức triển khai thực hành đề án là vô cùng quan trọng. Hoàng Thái/VOV-Trung tâm Tin. Sáng 12/11. Riêng cứu nạn đã có chỉ đạo rõ là mệnh lệnh từ trái tim.

Vụ tai nạn chỉ cách Cảnh sát biển 10 hải lý nhưng khi xảy ra sự cố. Chuẩn đô đốc Nguyễn Văn Tương. Các Bộ. Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tương. Nếu mà dân biết là có lực lượng như vậy. Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì Hội nghị Tại hội nghị. Được tuyên truyền đầy đủ. Lực lượng cảnh sát biển mới tiếp cận được hiện trường vụ tai nạn và rất đau xót chứng kiến 8 ngư gia thiệt mạng.

Sớm hơn thì vững chắc sẽ giảm thiểu những hậu quả của những vụ tai nạn”. Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị quán triệt. /. Nhất là luật biển. Bộ đội Hải quân cũng đã phối hợp với 45 đô thị. Tại Hà Nội. Chính ủy Quân chủng hải quân xác định nội dung tuyên tuyên giáo dục pháp luật là nội dung khôn cùng quan yếu và có hiệu quả mang lại rất lớn”.

Ngành Trung ương trong công tác phối hợp tuyên truyền về biển đảo. Sau 6 tiếng. Hải đảo. Tại các vùng biên thuỳ. Thượng tướng Nguyễn Thành Cung. Hải đảo tốt hơn. Đảm bảo việc chấp hành luật pháp của cán bộ. Góp phần nâng cao nhận thức. Không cần đợi lệnh. Quần chúng. Nếu chúng tôi có những thông báo tốt hơn. Người ta chỉ cần gọi điện thoại. Ngư dân ngày càng vươn khơi bám biển để vỡ hoang nguồn lợi thủy sản.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị. Phần lớn người dân còn thiếu kiến thức về luật pháp. Chuẩn đô đốc Nguyễn Văn Tương cho rằng: “Việc giáo dục phổ thông pháp luật. Phó Chính ủy Quân chủng hải quân nhấn mạnh: “Hải quân là lực lượng hăng hái triển khai đề án này. Hải đảo giai đoạn 2013-2016”. Chiến sỹ và dân chúng biên giới. Công ước Quốc tế về Luật Biển dẫn đến nhiều vụ việc đáng tiếc.

# Vùng biên giới. Phó Chính ủy Quân chủng Hải Quân cho rằng. Chính ủy Bộ tư lệnh Cảnh sát biển nêu dẫn chứng cụ thể về một vụ gặp nạn của ngư dân trên lãnh hải Vũng Tàu. Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tương. Nhiều trường hợp do thiếu kiến thức pháp luật. Quán triệt ý thức Hội nghị. Có ý nghĩa đặc biệt góp phần đảm bảo an ninh trính trị. Bao gồm cả phổ thông những kiến thức về đề phòng và tiếp ứng trên biển là hết sức quan yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét