Com) Theo nhận định
Và đứng thứ hai ở Malaysia. Xu hướng các nhà bán buôn nước ngoài tiếp đổ xô vào thị trường Indonesia là sự có mặt trong năm tới của hai “gã khổng lồ” IKEA của Thụy Điển và Courts Asia của Anh. 6% trong quý II và quý III năm 2013 do tác động của cuộc khủng hoảng tài chính-nợ công ở hai đối tác thương mại chủ chốt là Mỹ và Liên minh châu Âu (EU).
Có xã hội trung lưu càng ngày càng trẻ. Mở rộng và ấm no hơn. Còn Courts Asia - hiện đang dẫn đầu trên thị trường Singapore. Indonesia. Tangerang vào ngày 17/9/2014 và đặt đích chiếm 7-8% thị phần thị trường đồ nội thất 1 tỷ USD tại Indonesia. Đến các sản phẩm phục vụ sức khỏe và thể thao. 600 USD.
Thâm nhập và mở rộng màng lưới hoạt động của mình tại thị trường Indonesia. Tutum Rahanta nói rằng sự có mặt gia tăng của các nhà bán lẻ nước ngoài sẽ giúp thị trường bán sỉ trong nước của Indonesia phát triển. IKEA đã thông báo kế hoạch mở cửa hàng trước nhất ở Alam Sutra.
Ảnh minh họa. Giải trí. /. Giám đốc điều hành Aprindo. 8% và 5. Với mức thu nhập ròng bình quân đầu người một năm trên 3.
Với nhu cầu đa dạng hơn và đòi hỏi hơn. Động thái này đã và đang lôi cuốn các nhà bán lẻ nước ngoài nổi tiếng.
Nội thất. Aeon của Nhật Bản và Lotte của Hàn Quốc. Công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey dự báo rằng số người tiêu dùng thuộc xã hội trung lưu của Indonesia sẽ tăng gấp 3 lần bây chừ lên 135 triệu người vào năm 2013. Thiết bị điện tử. Bắt đầu từ năm tới. Nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á. Dự kiến sẽ mở 10 đại lý tại Indonesia trong 5 năm.
Từ các đồ phụ kiện. (Nguồn: thejakartapost. Giang sơn “Vạn đảo” là nhà nước đông dân thứ tư thế giới. Trong đó có Carrefour của Pháp. Đã liên tục đạt tiết điệu tăng trưởng quyến rũ trong những năm qua ở mức trên 6% và chỉ suy giảm xuống mức 5.
Đặc biệt là chuẩn y sự khác biệt của thị trường. Nội thất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét