Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Mới cập nhật 12 quảng cáo thành công và thất bại năm 2013.

9 của AT&T Nhiều công ty đã đăng các thông điệp kỷ niệm 12 năm ngày 11

12 quảng cáo thành công và thất bại năm 2013

Song đoạn tweet của AT&T khá phản cảm khi gợi nhớ lại hình ảnh tòa tháp đôi.

5. 2. 6. 000 lượt chia sẻ lại. Thất bại: lăng xê BlackBerry Z10 tại Super Bowl BlackBerry Z10 là sản phẩm có nhiều cải tiến được BlackBerry đặt kỳ vọng sẽ kéo lại lượng khách hàng đang dần giảm. 000 chiếc Galaxy Gear sau hai tháng bán ra thị trường.

Thành công: “Tweet” quảng cáo của Oreo Khi đèn đã tắt để mọi người bắt đầu mùa giải Super Bowl năm nay. Samsung tiết lậu hãng đã tiêu thụ khoảng 800. Đoạn tweet của Oreo đã nhận được hơn 15. Thậm chí được nhắc đến trong tài liệu IPO của Twitter về điển hình của sự thành công khi tận dụng lăng xê trên mạng từng lớp này.

Bởi thế

12 quảng cáo thành công và thất bại năm 2013

(Còn tiếp) Phương Trúc Xem thêm:. Nổi bật là clip của New Feelings Time. Hãng đã mau chóng gỡ bỏ nội dung ấy xuống và đưa ra lời xin lỗi ngay sau đó. Thất bại: Tweet kỷ niệm 11. “Gợi dục” và “kinh khủng” là ba từ mà hồ hết người xem tả về video clip lăng xê của GoDaddy được phát sóng vào mùa giải Super Bowl năm nay. Rút kinh nghiệm.

Mới đây. Clip quảng cáo của BlackBerry Z10 tại mùa Super Bowl năm nay lại không cứu được một BlackBerry đang trên đà xuống dốc. Hiện clip cuốn 50 triệu lượt xem trên YouTube và tạo cảm hứng cho một số video “ăn theo” với nội dung dành cho nam giới.

Song đó vẫn là clip quảng cáo thành công. Với độ dài ba phút. Tuy vậy

12 quảng cáo thành công và thất bại năm 2013

9 lên Twitter. GoDaddy cho rằng sẽ không sử dụng dùng nội dung lăng xê gây tranh luận dạng ấy cho mùa Super Bowl 2014.

Hãng Oreo đã gửi lên Twitter một bức ảnh có chứa thông điệp đầy ý nghĩa: You can still dunk in the dark (Bạn vẫn có thể nhúng bánh vào sữa trong bóng tối). 4. Thành công: quảng cáo Galaxy Gear Video lăng xê về chiếc đồng hồ thông minh dùng hệ điều hành Android của Samsung dù nhận nhiều ý kiến trái chiều. Thất bại: Nụ hôn của GoDaddy “Gớm”.

Lượng tiêu thụ BlackBerry Z10 cũng không mấy ấn tượng. Chiến lược của Oreo là nguồn cảm hứng để những nhãn hàng khác tận dụng Twitter hiệu quả hơn trong tiếp thị trực tuyến.

Riêng clip lăng xê này được đánh giá là không có điểm nhấn. Video clip Dove Real Beauty Sketches đã truyền tải được thông điệp “You are more beautiful than you think” (vẻ đẹp thực sự của một người phụ nữ thường hơn những gì họ nghĩ). 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét