Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thư giãn với clip không tưởng trong FIFA liên tục Online 3 của Nexon.

Hoặc thủ môn phân thân thành hai người để bắt phạt đền! chấm dứt là dòng thông báo “COMING SOON” (Sắp ra mắt) và thời gian là 23:59’ ngày 31/3/2013

Thư giãn với clip không tưởng trong FIFA Online 3 của Nexon

Hãng Nexon đã sản xuất một đoạn clip ngắn đặc biệt có độ dài 2’ biểu lộ về tính năng “sắp có” trong FIFA Online 3 Hàn Quốc: Chế độ chơi EASY MODE.

Đá phạt thì chỉ cần bấm phím sút. Trong clip. Thì vào khoảng đầu tháng 3 năm nay. Tuy nhiên với chất lượng. Gian hàng trong Easy Mode còn có bán một số vật phẩm tạo ra những hiệu ứng cực “khủng” giúp cầu thủ trong game có thể tung ra những cú sút xé gió bốc lửa như trong truyện tranh Tsubasa.

Hãy cùng kéo xuống để thưởng thức đoạn clip giới thiệu tính năng “mới” ra “hụt” của FIFA Online 3 Hàn Quốc nhé

Thư giãn với clip không tưởng trong FIFA Online 3 của Nexon

Hàng loạt những tính năng thú nhận mà “bá đạo” đã được hãng Nexon đưa vào trong đoạn clip ngắn có tựa đề giới thiệu nội dung mới của FIFA Online 3.

Vậy có thật là ở FIFA Online 3 Hàn Quốc đang tồn tại chế độ chơi này không? Thủ môn có khả năng phân thân bắt bóng? Câu giải đáp là không.

Máy sẽ tự động canh lực và hướng sút để ghi bàn. Ví dụ nếu đá phạt góc. Clip này sau đó đã được Nexon đăng tải lên kênh Youtube chính thức của hãng. Mọi thứ được đơn giản hóa đến mức tối đa khiến cho mọi đường bóng trở nên khôn xiết chuẩn mực. Với Easy Mode

Thư giãn với clip không tưởng trong FIFA Online 3 của Nexon

Chế độ Easy Mode đã khiến rất nhiều fan áp của dòng game này hào hứng mong đợi mà quên lửng mất thời kì ra mắt vào cuối đoạn video. Kỹ xảo clip được đầu tư có quy mô. Easy Mode được giới thiệu là một chế độ chơi đặc biệt giành cho những người không quen thuộc với các tựa game đá bóng và đặc biệt là mới làm quen với việc điều khiển trong game.

Chỉ cần chọn cầu thủ đánh đầu và người đá phạt sẽ tự động canh lực và hướng bóng để đến đúng vị trí cầu thủ đánh đầu. Dành cho một số bạn đọc chưa biết. Đây chỉ là một sản phẩm giải trí vui nhộn được làm ra cho ngày nói láo Cá tháng Tư (1/4).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét