Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

5 điểm nhấn trong trận đại chiến Man United mới nhất - Arsenal.

Chính M

5 điểm nhấn trong trận đại chiến Man United - Arsenal

Ảnh: Internet Nói một cách ngắn gọn. U đang rất cần nguyên tố sân nhà để tạo niềm tin nhằm đánh bại đội khách còn Pháo thủ thì không ngần ngại khi chơi trên sân đối phương. Bằng chứng mới đây họ đã đánh bại Á quân Champions League Dortmund tại vòng 4.

Ông cũng không nên quá tự tín trước một M. David Moyes và Arsene Wenger không lạ gì nhau tại Premier League nhưng trên cương vị của ông lớn với nhau thì chưa.

Wilshere còn M. Tiền đạo người Hà Lan được ví như học sinh cưng của Wenger khi còn ở Arsenal trước kia. Và David Moyes chắc hẳn cũng nắm được yếu tố cốt lõi đó. U vẫn là một ông lớn tại Premier League và không một đội bóng nào được quyền đánh giá thấp họ vào thời điểm này. U. M. U khóa “chết”. Xét đến đây ta có thể thấy đoàn quân của Wenger đang nhỉnh hơn đối thủ về phương diện hàng tiền vệ.

Muốn đánh bại đội bóng London vào thời điểm này. Rõ ràng. Riêng cá nhân Van Persie thì ai cũng hiểu. U và Arsenal đều biểu diễn một lối chơi đầy suy tính mang đậm dấu ấn chiến thuật. U vào thời điểm hiện tại. Cái tên mà HLV Wenger cảm thấy rất khó chịu nhất mỗi khi đội bóng của ông đối đầu với anh. Khóa Oezil và bắt chết Ramsey M.

U thì chật vật đi tìm niềm vui. Trong lần tái ngộ tại sân Old Trafford. U dưới triều đại Alex Ferguson trước đây. Sức mạnh tấn công. Với 10 lần chọc thủng lưới đội bóng Bắc London. Bàn thắng của gã Sherk ghi trước nhất tại Premier League chính là vào lưới Arsenal

5 điểm nhấn trong trận đại chiến Man United - Arsenal

Ramsey. Trong khi Oezil là trái tim của Arsenal thì Ramsey như một ngọn lửa giúp Wenger giành thắng lợi. Riêng Wenger. Không thể bỏ qua Rooney và van Persie Rooney. Old Trafford được ví như trận địa bất khả xâm phạm của M. Nhưng cuối tuần này. Gấp 5 lần M. Rõ ràng. Trong đó. Cazorla. Pháo thủ đang chơi thăng hoa khi có sức mạnh đáng ngại dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Oezil cùng với nhân kiệt Ramsey.

Cái tên Oezil chóng vánh trở thành thủ lĩnh của Pháo thủ trong lối chơi chính. Zaha hoặc quá già Giggs hay dạng tiềm năng Cleverley.

Nhưng kể từ khi David Moyes lên nắm quyền thì mọi chuyện có vẻ không còn nguyên vẹn. U sẵn sàng làm quờ để chứng tỏ tại sân Old Trafford. Arsenal phải tìm mọi cách để khóa chặt mũi tiến công lợi hại bậc nhất bên phía M.

Nhân tố sân nhà - sân khách M. Và giữa một kẻ bảo vệ ngai Vua còn người kia quyết đánh chiếm quyền lực sẽ phải đụng độ nhau trong tình thế không cân sức. Do đó nó sẽ quyết định thành bại nằm ở ông thầy của mình. Pháo thủ của Wenger đang thăng hoa trên các giải đấu lớn còn M.

U. Rõ ràng. Kể từ khi về đầu quân cho đội chủ sân Emirates. Sân khách. Và điều đó hứa một cuộc chiến nảy lửa. Arsenal đang có một loạt tiền vệ đang ở đỉnh cao phong độ với Arteta

5 điểm nhấn trong trận đại chiến Man United - Arsenal

Dù tính hiệu quả giữa hai đội bóng là hoàn toàn khác nhau. Chính giáo sư người Pháp đã xây dựng anh thành một ngôi sao hàng đầu thế giới về khả năng săn bàn.

Cả M. U đang cho thấy họ tỏ ra chơi thiếu thuyết phục mỗi khi chơi xa sân nhà Old Trafford còn Arsenal thì trái lại. Oezil. Fellaini. Nhân tố ý thức và vai trò chiến thuật của Wenger đều đặt lên đôi vai của Oezil và Ramsey. U chỉ còn biết cách đánh bại cặp đôi tiền vệ này.

Người ngưỡng mộ chắc hẳn đang rất nóng lòng chờ xem cựu HLV của CLB Everton sẽ phải làm gì để tranh đấu với một Arsenal đang thăng hoa. Ảnh: Internet Ở mùa giải 2013-2014.

Cặp đôi được ví như huyết quản của Pháo thủ vào thời điểm ngày nay của đội bóng do Wenger dẫn dắt. Daivd Moyes sẽ có dịp so tài cao thấp với Wenger trên cương vị của kẻ đi chinh phạt quyền lực.

Đội bóng của Wenger luôn là “con mồi” ưa chuộng của Rooney. U có Rooney và Van Persie thì Arsenal cũng không thua gì với cặp đôi tiền vệ Oezil và Ramsey. Ưu tiên khu vực trung tuyến Sự chênh lệch ở khu trung tuyến là điều ai cũng thấy giữa Arsenal và M.

Cuộc đấu trí giữa Moyes và Wenger Moyes và Wenger. Arsenal lại chơi thăng hoa trên sân khách. Fletcher. Nhưng M. Có một con số thống kê nằm ở bàn thắng khi Pháo thủ đã ghi được 19 bàn thắng nơi hàng tiền vệ.

Và đại chiến sắp tới mang ý nghĩa rất nhiều trong việc tận dụng tối đa lợi thế sân nhà. “Gã Shrek” chiếm luôn danh hiệu không chính thức: cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trước cùng một đối thủ tại Premier League.

Còn nhớ Chelsea của Mourinho cũng đã từng toát mồ hôi khi bị hàng tiền vệ M. U có thể khóa Oezil và bắt chết Ramsey? Ảnh: Internet Nếu M. Rõ ràng. U là tụ tập của những kẻ đã bị lãng quên như Anderson. Rooney và van Persie sẽ là mối nguy hiểm với Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét