Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất âu

Robbie Williams dường như diễn tả rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi thăng bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho máy bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tượng ngay đến một không gian   căn nhà hiện đại nhất thế giới   nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đẵn là kính trong. Hãy tham khảo thiết  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  kế đẹp mắt và trải qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết  gia xay dung tron goi nha cap 4    nhà ống đẹp hiện đại   kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ không thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết cách điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có chủ ý đã tạo nên một không gian ngập tràn nhựa sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm cuốn hút.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và ấm cúng

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn và sự nhộn nhịp tại đô thị. Chính vì vậy mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người  xây nhà trệt đẹp    nhà hiện đại nhật bản  tuổi đẹp xây nhà 2011    dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các dụng cụ công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có lẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn   mái nhà ống hiện đại   Crowne Plaz West Hanoi

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét