Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 10: Làm phim trên xứ sở Hoa anh đào.

Mọi chi tiết xin can dự: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 10: Làm phim trên xứ sở Hoa anh đào

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 10 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc. Xunhasaba. Ở chuyên mục    Nhật ký phóng viên    , bạn đọc sẽ có nhịp khám phá giang sơn bí ẩn nhất thế giới - Triều Tiên - qua chuyến công tác cùng nhóm phóng viên VTV.

Com. 39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q. - Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P. 3, TP HCM.

Cũng trong số tùng san kì 1 tháng 10, bạn đọc sẽ có dịp hiểu thêm về "Sức trẻ VTV6" qua những hình ảnh sinh động và bài viết quyến rũ về các chương trình trội của kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Ở vị trí quản lý, Phó trưởng Ban Trưởng ban Thanh thiếu niên, nhà báo Diễm Quỳnh đã san sớt về những đổi thay, những dự án mới, những chương trình mới mà VTV6 đang ấp ôm ra mắt khán giả trong thời kì tới. Độc giả Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua tập san Truyền hình tại các địa chỉ sau: - Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành thị, huyện, xã).

Phú Nhuận, ĐT: 08. 37606332. Tập san Truyền hình. Đặc biệt, phóng viên Tạp chí Truyền hình đã có cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Emi Takei, một bộ mặt sáng giá của truyền hình Nhật và Noriyuki Higashijama, nam diễn viên nức tiếng của xứ sở Hoa anh đào, người đảm đang vai diễn "kép" trong phim.

Mã đặt tập san Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112  - Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. - Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www. Đây cũng là nội dung được chuyển tải trong bộ phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày này dự kiến phát sóng vào trung tuần tháng 10 trên kênh VTV1.

ĐT: 08. Bên cạnh câu chuyện về bộ phim  Người cộng sự  , hai diễn viên đã bật mí những tình cảm nồng ấm với giang sơn và con người Việt Nam. Những câu chuyện hậu trường thúc trong hơn hai tháng làm phim ở xứ sở Hoa anh đào của đoàn làm phim  Người cộng sự   sẽ được bật mí trong tập san Truyền hình kì 1 tháng 10. Vn - ngoại giả độc giả có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Với các bài viết đầy ắp thông báo, chuyên mục    Điểm nhấn    sẽ đem tới cho độc giả những câu chuyện khích phía sau ống kính, san sớt của những người trong cuộc cũng như điểm lại những dấu mốc đáng nhớ của phim  Người cộng sự. Những câu chuyện "mắt thấy tai nghe" của các phóng viên VTV sẽ được kể lại vô cùng tỉ mỉ từ một "chuyên cơ toàn phóng viên" tới "khám phá sơn hà bí ẩn", "ấn tượng về lễ kỉ niệm 60 năm ngày thắng lợi' và "Triều Tiên hôm nay".

Chuyên mục    Chuyện showbiz    số này sẽ là nhưng tin tức về  Hạnh phúc bình dị của Carla Bruni, Ca sĩ Tân Nhàn: Chèo – Jazz: Liều lĩnh hay canh tân?, Thanh Duy: “Đá nhiều sân” để nuôi dưỡng xúc cảm. ĐT: 04. Trong khi đó, chuyên mục    Phía sau màn hình    là câu chuyện về  Cuộc đua kì thú 2013, VTV Singapore với dấu ấn ASEAN, Những series phim truyền hình không nên bỏ lỡ   hay cuộc chuyện trò với   Bảo Thanh: bộ mặt đa sắc của Trò đời.

38264389. Chuyên mục    Điểm nhấn    trên tập san Truyền hình số mới nhất dành tuốt tuột "đất" cho dự án đặc biệt - dự án phim  Người cộng sự   nhân kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Hoàn Kiếm. 38445425. 7, Q.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét