Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất wallpaper

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn sử dụng các công cụ trên thanh phương tiện nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn nức danh trên thị trường để tạo cảm giác như thật), đổi thay màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu trưng ghế sofa trên thanh dụng cụ, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, ứng dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc dùng vật ảo. Khi đã hợp ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đoàn.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Sử   nhà 2 tầng hiện đại   dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi  tư vấn xây nhà đẹp  trở về nhà sau một ngày làm việc bao tay, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thảnh thơi. Hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Thiết   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lọc The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho hết thảy các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận

Phòng tắm "mở" vô  tuổi đẹp xây nhà 2011  cùng gần gũi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng vô cùng độc đáo.

Với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn  hop dong xay nha tron goi    nhà vệ sinh hiện đại   sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi mác sơn Dulux hiệp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi danh tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, quan điểm cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng  xay nha dep 5x20  tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu   nhà lô phố hiện đại   vườn nhiệt đới này mang tên người đàn bà Nong Nooch, người đã có công lớn tạo dựng khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” lừng danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 nhà nước trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét