Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng nội thất opal đà nẵng

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi xa cách vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo nghe đâu một trò chơi xếp hình đơn giản.

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch   kiến  xay nha dep 100m2  trúc nhà hiện đại   mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen dọn dẹp gian bếp ngay sau khi thổi nấu.

4 mẹo

Thăm nhà phố, nhà   xây nhà hiện

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình  xây dựng nhà phố đẹp  ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đại   vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Suốt 30 gắn bó với nghiệp diễn sân khấu hài, nghệ sĩ Hồng Tơ luôn được yêu mến bởi phong cách tấu hài hóm hỉnh, tạo nên những tràng cười khôn cùng sảng khoái cho khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Hồng Tơ sống đúng với bản tính vui tươi, hoạt bát, cởi mở với mọi người xung quanh.

“Rome   nhà lô hiện đại   ngày xưa không như hiện giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng  xay nha chu l dep  minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà   mẫu nhà ống hiện đại   bé nhất ở Italy”.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người  xây nhà cấp 4 đẹp  dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang hoàng ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại chính yếu và rất được người dân ở đây yêu thích.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét