Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất wonder

Không gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Phòng ngủ ba má như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng  xay nha cap 4 tron goi  ngủ của con lấy sáng gián tiếp duyệt   màu sơn nhà hiện đại   hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển điên.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles tráng lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương tuyển lựa.

Hãy chọn một góc   nhà sàn kiểu hiện đại   đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu chát ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang hoàng thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên can đến chủ đề hòn đảo là được.

Nếu như màu trắng mang lại sự nhẹ nhõm tinh tế thì ở đây, sự kết hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn  xây nhà đẹp tiết kiệm  chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè oắt. Kiên cố, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ không thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang hoàng sân vườn theo phong cách này sẽ rất hạp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn   nhà ống hiện đại 5m   ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn đề đạt tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo sạch của bạn nữa.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang hoàng vừa khiến căn phòng trở thành gọn ghẽ hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một  cùng xây nhà đẹp  tầng đơn

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp người ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể sử dụng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, áp dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 đô thị phố, được bám sát theo từng tiêu   nhà  xây nhà đẹp mà rẻ  phố đẹp hiện đại   chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, vận dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai tưởng tượng được màu sơn nào ăn nhập với ngôi nhà đã được tuyển lựa trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, vận dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét