Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất ả rập

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản khổng lồ đáng ước mong.

Giải pháp tăng thị phần cho vật liệu không nung

Sinh sản gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm kiêu hãnh cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả   mái nhà ống hiện đại   mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những  xây nhà đẹp giá rẻ  ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có nguồn cội từ từ Yialos, tiếng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một vẻ đẹp đầy sức sống và lôi cuốn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Hi Lạp có nghĩa là bờ biển. Những ngôi nhà trước nhất được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện  xay nha tron goi tai can tho  tích 30km của eo biển Bosphorus.

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi thú.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự suýt ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Khó có thể dùng từ ngữ để biểu thị vẻ qua, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời kì làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   và bơi trong ngôi nhà riêng tây của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rì của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mong nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh thái dương lặn dần trên những   mẫu nhà ở hiện đại   ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Căn hộ của “người phụ nữ đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ trải qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi danh đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu  xay nha dep 35m2  căn hộ ngập tràn màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nạp năng lượng ác.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm sờ soạng cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, tiêu khiển.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét