Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hậu trường truyền hình thực tế trong thú tội của một nữ vương karaoke.

Đó là lời mời rất hấp dẫn, và cô không thể từ chối

Hậu trường truyền hình thực tế trong Tự thú của một nữ hoàng karaoke

Chương trình cũng cần có vài vụ cụt, xích mích để tăng gay cấn. Nhà văn Ella Kingsley đặc biệt chú trọng sự hài hước trong từng chi tiết, và điều đó bảo đảm rằng bạn sẽ muốn nhảy, muốn hát và khúc khích cười khi lật từng trang sách. Evan Bergman là nhà sản xuất chương trình lão luyện.

Anh chàng đạo diễn đẹp trai đầy điều tiếng Nick Craven sẽ gánh vác vai trò quyến rũ cô chủ quán Maddie Mulhern ngây thơ. Maddie Mulhern là tỉ dụ điển hình cho trường hợp đó. Hậu trường nhiều góc khuất của một chương trình truyền hình thực tế không át được ánh sáng của tình bạn, tình. Bạn muốn chương trình có một tí ái tình để thêm phần hấp dẫn. Khỏi phải tả cô hốt hoảng thế nào khi bị cha mẹ giao cho nhiệm vụ quản lý quán karaoke Hát Nhạc Xưa trong thời gian họ đi lưu diễn tái xuất.

An Khê. Tuốt tuột sẽ được phơi bày trên màn ảnh để người xem phấn chấn theo dõi, bình phẩm và đợi phần tiếp theo. Bạn mong đợi một sự thay đổi đáng ngạc nhiên? Oh, đương nhiên rồi, Evan Bergman sẽ biến quán karaoke Hát Nhạc Xưa xập xệ, lỗi thời trở thành điểm đến chuộng của những người tò mò.

Cha mẹ cô – hai cựu ngôi sao nhạc pop thập niên 80 đáng yêu không ngờ rằng phong cách lập dị hồn nhiên quá mức của họ đã biến Maddie thành người chỉ thích đứng ở hậu trường. Quờ những kịch bản lên sẵn, những scandal được tạo dựng cần phải kết thúc ngay.

Dù bạn là con của hai ca sĩ, sống trong ngôi nhà đầy đĩa nhạc và lớn lên cùng một câu lạc bộ karaoke thì cũng không có gì đảm bảo rằng việc đứng trên sàn diễn sẽ không trở thành cơn ác mộng.

Đó hoàn toàn không phải một gánh nặng vẻ vang, bởi quán karaoke xập xệ này cùng vài viên chức lập dị không kém ông bà chủ chỉ còn thoi thóp nhờ mấy kẻ còn lập dị hơn nữa đến gào thét những bài hát cũ và biểu diễn những bộ dạng chẳng giống ai. Evan Bergman sẽ bày trò để những viên chức trong quán Hát Nhạc Xưa nghi kị, dè chừng và ganh lẫn nhau… Khi máy quay đã xuất hiện, mọi thứ không còn dễ kiểm soát nữa.

Trái với sự thỏa mãn của Evan Bergman, Maddie Mulhern đã nhận thấy việc điên rồ này cần phải dừng lại. Thế nhưng, giữa guồng quay của đồng tiền, tình, tình bạn, cô có làm được không? Cô sẽ làm gì để những người cô yêu quý không bị tổn thương? đầu thú của nữ vương karaoke có tuốt những gì mà một cuốn sách quyến rũ cần: cốt truyện cuốn, nhân vật cá tính, tình bạn, tình và rất nhiều tiếng cười.

Trong lúc nản nhất, Maddie bỗng nhận được lời mời về việc tân trang lại Hát Nhạc Xưa và đưa nó lên một chương trình truyền hình thực tiễn.

Những góc quay bí ẩn, những hành động, lời nói trong hậu trường đáng lẽ không được tiết lộ trở nên chi tiết đắt giá thu hút người xem. Gã biết người xem mong muốn và đợi gì ở những chương trình truyền hình thực tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét