Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất bản việt

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt nữa.

Phong cách nội thất cho căn nhà đương đại và ấm êm

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để hiệp với cuộc sống bận rộn và sự rộn rịch tại thành thị. Chính vì thế mà không gian được mở mang tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận lợi cho chủ nhân.

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá nặng nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức  xây nhà cấp 4 đẹp  tường (thường từ 2 –   nhà gỗ hiện đại   4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy ráp sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là chọn lọc sáng ý và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi bật và vấn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Sau  xây nhà bếp đẹp  lễ cưới tràn ngập hạnh phúc và đình đám, đôi vợ   nhà hiện đại   chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại tỉnh thành Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ biệt

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, trước nhất bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy bảo đảm chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước tiên, hãy di chuyển chúng đến giữa   nhà hiện đại nhật bản   phòng, sao đó lấy áo  xay nha cap 4 dep va re  tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bóng căn phòng.

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng   nhà phố hiện đại 4m   không gian trống của căn biệt thự  mẫu nhà xây đẹp  đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những sơn hà đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano trải qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét