Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất hà vũ

Trang hoàng hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cấp thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú khác.

Đặt ghế băng cạnh giường

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban đầu đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những nguyên tố đầy sức vấn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt thành. Quờ những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thư thái và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thật đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật hích.

Không   nhà cấp 4 hiện đại   gian liên thông duy nhất của tầng dưới trong không gian sống của chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam  xay nha dep gia re  - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào   nhà liên kế hiện đại   tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố  xây cổng nhà đẹp  vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của công cụ từng này. Ông sở hữu một căn hộ sang trọng rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu phí sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nổi tiếng thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn   nhà

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

 xay nha dep ma re  trệt hiện đại   hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư chọn lọc. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường   cửa sổ nhà hiện đại   ngày, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “thông minh” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Ngôi nhà bêtông

Bên  tháng đẹp xây nhà năm 2012  ngoài và trong hầu như chơi xa rời vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo nghe đâu một trò chơi xếp hình đơn giản.

Căn bếp phủ cườm duy nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp không tiền khoáng hậu của cô được ban bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét