Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Màu sắc xin hồ sơ thiết kế biệt thự

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lọc.

Rốt cuộc, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn vi   nhà lệch tầng hiện đại  thiết kế nội thất    la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Trội nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong toàn

Một  thiet ke noi that dep  góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Bộ quá   mẫu nhà hiện đại đẹp   trình sử dụng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban sơ, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích tấc từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể tuyển lựa bộ sản phẩm theo chiều rộng hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc chọn lọc tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị dùng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích dùng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hồ hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang hoàng   mái nhà ống hiện đại   ở bên ngoài.

Xe đạp là dụng cụ đi lại cốt yếu và rất được người dân ở đây yêu thích.

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ ấm no cũng không kém cạnh  thiet ke noi that  sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu đồ sộ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ bình thường, đây còn là món nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Vẻ  thiết kế nội thất đẹp  kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trầm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời gian, và vững chắc trong đầu chúng ta sẽ quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một bác sĩ. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời kì khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét