Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất elegants

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dáng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú nhận cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  xây nhà đẹp rẻ    tòa nhà hiện đại nhất việt nam   đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Theo

Ulvi Ozcan, Kinh doanh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali thể hiện đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali.  xây nhà cấp 4 đẹp  Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video hình ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Như bạn mô tả,   nhà sàn kiểu hiện đại   căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Nên chi, ngoài việc tham mưu cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ xống áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi dùng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để dùng tủ áo quần cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

"Tắm"  xay nha dep  lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong  xay nha dep 35m2  cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng hết sức hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chờ gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hố tiêu tuyệt theo phong cách này.

1. Sự khoáng đạt từ họa tiết trang trí

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn   nhà báo thời hiện đại   sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

Họa tiết hoa rất phổ biến trong trang hoàng nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang hoàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét