Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất phòng ngủ

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc bàn mộc mạc ngoài trời từ ván gỗ.

Ghế và bàn trà nhỏ gọn.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New   nhà sách hiện đại   York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Vớ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc hạp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang trí.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày,  tư vấn xây nhà nhỏ đẹp  mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo san sẻ, cô chỉ học được   nhà 2 tầng hiện đại   khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có  tư vấn xây nhà đẹp  nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết

Ở đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Lý vườn Trung Quốc. Vì vậy, thảy vạn vật đều "tự sắp xếp và hài hòa", được phản ảnh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

3.  xay nha cap 4 tron goi  Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy nhựa sống và cuốn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thích, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Hiện tại, Diễm My là người đàn bà có địa vị và chỗ đứng trong giới tiêu khiển.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa   nhà lệch tầng hiện đại   giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương hà tiện nhiều phí tổn khi tìm giải pháp trang hoàng bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc  xay nha dep re tien  "đúng chất" sẽ chẳng thể thiếu các loại cỏ cây thiên nhiên trên bàn tiệc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4. Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vợ   mái nhà ống hiện đại   chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét