Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất cũ

1. Giải pháp gọn ghẽ

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở nên chật chội hơn. Cho nên, hãy tập lề thói gọn gàng, cất các phương tiện đun nấu về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn ghẽ, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo

Chiếc đèn với ánh sáng trắng   nhà lô hiện đại   tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần  xay nha dep o nong thon  để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Dùng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh thoả hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo  xây nhà đẹp 30m2  bất thần trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Vớ những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp gìn giữ một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Cả thảy gian bếp hiện đại và phòng   nhà phố hiện đại 6m   khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

 cách xây nhà đẹp  và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là sở thích của cô. Thảo mê mẩn ánh đèn vàng qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê óng ánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thảng hoặc, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào trông chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu   khu nhà ở hiện đại   xanh lá non.

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm sử dụng có thiết kế độc đáo, khía cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các y phục và phụ kiện đắt tiền được sắp đặt tỉ mỉ theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Thành phố dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang hoàng công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư hỏng, trong khi màng lưới hầm ngầm vẫn gần như nguyên lành.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để vận chuyển nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Đường  bí quyết xây nhà đẹp  hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này   những mẫu nhà hiện đại   có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò la, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu dọn khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét