Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất đại phát

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông ngay tức khắc bị cuộn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi,  xay nha dep 100m2  làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín   kiểu mái nhà hiện đại   ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng cuối cùng của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên không.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất khoáng đãng và tràn ngập ánh sáng đem đến sự thanh thoát, thoải mái cho đứa   nhà xe hiện đại   ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng dưng biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm kiếm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá đỗi đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó  xay nha dep nho    nhà sách hiện đại   chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một vận dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang hoàng ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong lành, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là công cụ đi lại cốt yếu và rất được người dân rất yêu thích.

Đọ "dáng nhà"  xay nha cap 4 tron goi  2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một   thiết kế nhà hiện đại đẹp   loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên can tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tiến công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét