Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng.

Cảnh này có thể coi là chưa bao giờ thấy Lưu Đức Hoa biểu hiện trên phim  "

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng

Lưu Đức Hoa cho biết, khu trọng tâm thương nghiệp chỉ cho phép quay vào khung giờ từ 8 -11h các ngày từ thứ bảy đến chủ nhật. Điều này càng khiến khán giả càng thêm tò mò và kích thích bởi nội dung mà phim muốn truyền đạt. Đó là những cảnh đấu súng cân não và găng tay tại khu vực trọng tâm thương mại sầm uất, trứ danh của Hồng Kông - Trung Hoàn/Central Hong Kong.

Buột miệng tiết lậu catse   Cũng trong talkshow này, đoạn trailer của phim đã được trình chiếu với những pha hành động khá nguy hiểm của Lưu Đức Hoa. Đây được coi là một địa điểm chưa từng xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào ở xứ cảng. Đoàn phim chọn quay tại một khu nhà cao tầng bỏ hoang, có thiết bị quay từ trên cao, rất hiệp cho quay một bộ phim 3D mang lại cảm giác về sự hoang vu, xa lạ cho người xem

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng

Bối cảnh quay được dựng tại một tòa nhà cao tầng bỏ hoang. Trailer của phim Firestorm. Firestorm chính thức công chiếu vào tháng 12/2013. Ngôi sao của  Phú Xuân Sơn cư đồ   cho hay, ban sơ người đồng sản xuất không nghĩ đến việc quay bằng công nghệ 3D bởi sẽ phải chi một khoản tiền lớn đến 15 triệu NDT (khoảng 51 tỷ đồng).

Firestorm  chính thức ra mắt người xem vào tháng 12/2013 dưới hai phiên bản 3D và 2D, với hai tiếng nói chính là tiếng Quảng Đông và tiếng Trung Quốc phổ thông. Phê bình viên chức của mình

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng

Cậu ấy dám nhảy từ mấy chục tầng cao xuống. "  V   ậy chắc phải đến lúc tôi 54 tuổi mới quay xong mất  (cười)" - Lưu Đức Hoa cười đùa. Hai nhà sản xuất Lưu Đức Hoa và Giang Chí Cường còn bảo đảm, bộ phim không những mang lại hiệu ứng thị giác mà cả nội dung kịch bản cũng khiến người xem cảm thấy ưng.

Khán giả có thể nhìn thấy rất rõ hình ảnh của tôi  ". 000 NDT (1,7 tỷ đồng), hiện tại bộ phim đã tiêu tốn 15 triệu NDT (bao gồm kỹ xảo 3D). Với vai trò vừa là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, Lưu Đứ phải bắt tay với nhiều nhiệm vụ mới, từ tính nết cảnh quay, kinh phí, diễn viên, hiệu ứng kỹ xảo, nhân công

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng

Để không phải mất thời kì quá nhiều, anh đã quyết định bỏ ra hơn 10 triệu NDT (khoảng 34 tỷ đồng) để kiến lập cảnh quay trong studio, kết hợp hình ảnh đường phố, nhà cửa ở Central ngoài đời thật và hình ảnh trên máy vi tính.

Lưu Đức Hoa vô tình tiết lậu mức thù lao  "Liều mạng" để. Phim với sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá như Lưu Đức Hoa, Diêu Thần, Hồ Quân, Lâm Gia Đống, Lã Lương Vỹ. Trên thực tại những cảnh quay trên khi dùng cascader (diễn viên đóng thế) sẽ tiêu tốn một khoản kinh phí không hề nhỏ.

Theo cách nói của Lưu Đức Hoa, để trở thành một nhà sản xuất giỏi, anh đã phải học cách. Firestorm  là bộ phim điện ảnh thuộc đề tài cảnh sát hình - tội phạm do Lưu Đức Hoa và ông trùm điện ảnh Hoa ngữ Giang Chí Cường kết hợp sản xuất, đạo diễn Viên Cẩm Lân dàn dựng

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng

Vậy là ông Giang liền "mách" cho Đức Hoa tự đảm đang vai diễn, như vậy sẽ không phải chi đồng nào:  "Tôi là người kinh doanh, tiền chẳng khác nào sinh mệnh bản thân. Cho đến các cách trở nên "người xấu" mà anh phải học theo đàn anh khét tiếng Giang Chí Cường.

Clip cảnh "đu dây" của Lưu Đức Hoa từ tầng 11 khiến anh bị thương. Với dự án phim lần này, Lưu Đức Hoa tự bỏ tiền túi ra thực hành và thử nghiệm cho Giang Chí Cường xem. Trong khi tôi đặt tiền lên sinh mệnh thì Lưu Đức Hoa lại đặt số phận lên chính bản thân mình. Lưu Đức Hoa (trái) vừa thủ vai nam chính, vừa kiêm nhà sản xuất cùng ông trùm điện ảnh Giang Chí Cường

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng

L ưu Đức Hoa cũng khẳng định, các biện pháp bảo hộ an toàn được chuẩn bị hết sức nghiêm nhặt nhưng cảnh quay rơi từ tầng 11 xuống đã khiến anh bị thương và phải đưa đi cấp cứu. Với kinh phí ban sơ là 500. Tùng tiệm  Theo tiết lậu của tổng giám đốc công ty điện ảnh An Lạc (người chung vai trò sinh sản bộ phim này với Lưu Đức Hoa), mỗi khi bắt đầu một ngày quay mới, thiên vương Hồng Kông đều "vò đầu bứt tai" xem xem sẽ phải chi phí cho cảnh quay nào.

Hơn nữa,  Firestorm  là bộ phim cảnh sát hình trước nhất của điện ảnh Hoa ngữ được quay với công nghệ 3D, nên chi không thể thiếu vắng khuân mặt nam diễn viên lão làng của thể loại phim này như Lưu Đức Hoa.

Cả hai vừa quay vừa theo dõi nếu thấy ổn sẽ làm tiếp. Ngoài những cảnh hành động giữa đám cháy hừng hực, đoạn trailer còn xuất hiện dòng chữ tựa đề: "  Trong một thời đại không luật pháp, một vị cảnh sát giỏi có đủ đứng ra thực thi luật pháp  ?"

Lưu Đức Hoa buột miệng khai catse khủng

Bản thân Thiên vương vốn là một nghệ sĩ, bởi thế anh không quen to tiếng hay nạt nộ người khác, đặc biệt là nhân viên dưới quyền. Cảnh đường phố, nhà cửa khu thương mại sầm uất Central của Hồng Kông đa số được tạo dựng bằng kỹ xảo vi tính. Lý do quyên sinh tự mình tả cảnh quay hiểm nguy trên được Lưu Đức Hoa phân vua: "  Vì hiệu ứng 3D nên mỗi cảnh quay đòi hỏi phải có đủ sự chân thực.

Tuy nhiên Lưu Đức Hoa cho rằng kinh phí không quan trọng. Một bộ phim 3D về đề tài cảnh sát hình - tù hãm trước tiên của điện ảnh Hoa ngữ không thể vắng mặt Lưu Đức Hoa.

Với bộ phim này, Lưu Đức Hoa đã phải chửi mắng diễn viên cho đến nhân viên không hề ít: "  Thế nhưng buổi sáng vừa mới to tiếng nạt nộ người ta, đến chiều lại phải lo đi mua quà đến xin lỗi họ   (cười)", Lưu Đức Hoa cười và tâm sự việc anh thấy áy náy khi phải nhiếc mắng người khác.

Công việc này cũng khiến diễn viên mất khá nhiều thời kì : "  Thực sự tôi đã thuyết phục được sếp Giang, bỏ ra 15 triệu tệ nhưng tôi đã đút túi 7,5 triệu tệ (26 tỷ đồng) tiền cát-xê rồi  ", Lưu Đức Hoa hớ hênh nói về thu nhập từ bộ phim trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét