Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất zip

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thể nghiệm y khoa lại tan hoang với các dụng cụ nằm rải rác. Mặc dầu một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa   nhà vệ sinh hiện đại   nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Soi

Bàn điểm trang gọn trong  xây nhà đẹp 30m2  phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại thành Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế khôn xiết nghèo nàn và thiếu óc mường tưởng. Nó sẽ làm sút giảm ý thức của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế nhạo vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "dị hình" và có "quy mô kỳ quặc".

Hãy chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu chát ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang trí thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên quan đến chủ đề hòn đảo là được.

Phải màu trắng mang lại sự nhẹ nhõm tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía trên lại khiến cho không gian sân vườn  xay nha cap 4 tron goi  trở thành sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè tinh quái.   khu nhà ở hiện đại   vững chắc, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang hoàng sân vườn theo phong cách này sẽ rất hợp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang hoàng thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên…   nhà phố đẹp hiện đại   Cách trang trí đơn giản này không những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ảnh tính cách đáng yêu và

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Khả năng sáng tạo ráo trọi của bạn nữa.

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6 Tòa Nhà Copac,  xay nha dep 100m2  12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2. Nhẹ nhõm rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, nhẹ nhõm phơ phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và mềm mại. Đây là áp dụng khôn cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo ra sự mời gọi cho chuồng tiêu nhà mình. Thêm một đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian nhà tiêu trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Cận   nhà cấp 4 hiện đại   cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Cận cảnh căn nhà siêu mỏng giá 3,25 triệu USD tại New York

Một  tháng đẹp xây nhà năm 2012  ngôi nhà có một lịch sử lâu đời và là niềm cảm hứng cho các nhà thơ, nhà văn hay những diễn viên nổi tiếng… ờ thị thành New York đã được bán với giá 3,25 triệu USD.

2. Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… vững chắc sẽ kiêm thêm vai trò trang trí phòng bé chứ không chỉ đơn thuần là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét