Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thực hư nguy cơ bị đuổi học của Phương Mỹ Chi.

Hiện nay chúng tôi vẫn chỉ mới cảnh báo để gia đình cho em tập trung học trở lại, giả dụ em vẫn cứ nghỉ học nhiều như thời kì qua thì sẽ tính tiếp"

Thực hư nguy cơ bị đuổi học của Phương Mỹ Chi

Trong một lần san sớt, cô Út của Mỹ Chi đã đưa ra thông tin kèm theo những lời trần tình về lịch diễn dày đặc của cháu gái mình: "Đáng lẽ Mỹ Chi đã trở lại trường như bao bạn bè khác từ đầu tháng 9 nhưng sau đó, công ty Cát Tiên Sa liên tiếp năn nỉ bé ra Hà Nội tham dự chương trình của họ, cô Thanh Thảo cũng xin cho cháu ra Bắc hát cảm ơn khán giả ngoài đó vì từ đầu cuộc thi tới giờ Mỹ Chi chỉ toàn hát trong Nam.

Khi Mỹ Chi đã là học sinh của nhà trường, trường phải có trách nhiệm quản lý chuyện học hành. Tuyên bố mới nhất của đại diện trường Tây Úc đã nhận được khá nhiều phản ứng tích cực của bạn đọc, người mến mộ, nhất là khi họ phân trần quan điểm kiên quyết và không nhân nhượng đối với "ngôi sao" nhí.

" Vị đại diện này cũng mạnh tay chưng thông báo Phương Mỹ Chi đang đứng trước nguy cơ bị đuổi học. Nếu từ khước, người ta lại nghĩ chúng tôi vong ân, con cháu được nức tiếng rồi thì quên hết nghĩa tình.

Tuy nhiên, trong những lần trả lời khác, những phát ngôn đến từ đại diện ngôi trường này lại tỏ ra khá mâu thuẫn với chính những tuyên bố của mình. Phía đại diện nhà trường cũng đã xác nhận thông báo cảnh báo sẽ cho "thần đồng" thôi học nếu cô bé vẫn tiếp kiến lịch học tập như hiện tại: "Chúng tôi rất yêu quý nhân tài của Mỹ Chi và muốn san sẻ cảnh ngộ khó khăn của gia đình em.

Lâm Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Cũng theo lời của người cô này, sau gần 2 tháng nghỉ học đi thi  The Voice Kids  rồi lại xin nghỉ thêm 1 tuần để Phương Mỹ Chi ra Hà Nội lưu diễn, trường Tây Úc đã đánh tiếng dọa đuổi học cô bé nếu Mỹ Chi đấu vắng mặt trên lớp quá thẳng tắp.

Do dự, suy nghĩ dữ lắm tôi với mẹ nó mới đồng ý cho Mỹ Chi ra Hà Nội hát". Phát biểu này hoàn toàn trái ngược lại so với những gì gia đình cô bé đưa ra với báo chí, cũng như mâu thuẫn với chính tuyên bố mà nhà trường đã đưa ra mới đây

Thực hư nguy cơ bị đuổi học của Phương Mỹ Chi

Số ngày phép của Mỹ Chi hiện đã vượt quá quy định của ngôi trường đang theo học, dù gia đình đã có đơn xin và miêu tả lý do đặc biệt của "thần đồng". Những lần bé đi diễn thì gia đình đều xin phép nhà trường và được đồng ý.

Còn theo gia đình Phương Mỹ Chi, sau những điều tiếng về chuyện "thần đồng" chạy show quên học hậu cuộc thi, thời kì tới họ sẽ cân nhắc việc đi diễn của em hơn để cô bé có thời kì tụ tập vào việc học hành, cân bằng giữa học tập và ca hát. Nhưng chuyện nào ra chuyện đó. Cũng theo chính người quản lý trường Tây Úc, việc đi diễn của Phương Mỹ Chi vẫn "chưa ảnh hưởng nhiều đến việc học của em và em vẫn đến lớp thường nhật.

Cô bé được coi là "Thần đồng" dân ca Phương Mỹ Chi Trong một cuộc bàn bạc với báo chí, chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, quản lý cơ sở nơi Phương Mỹ Chi đang theo học, cho biết: "Bé Phương Mỹ Chi hiện vẫn đang học bình thường tại trường và có học thêm một số môn.

Bất thường. Thông tin Phương Mỹ Chi bị trường Tây Úc - nơi cô bé được mời nhập học với số tiền tài trợ lên tới 1 tỷ đồng ngay sau cuộc thi  The Voice Kids  - dọa cho nghỉ học được bắt nguồn từ chính câu chuyện của cô Út - người có vai trò đặc biệt trong cuộc sống của "thần đồng dân ca" thời điểm này.

Sau đó, những buổi học nào bé vắng thì được học thêm để bổ sung". Thêm vào đó, nhìn vào lịch diễn dày đặc của Phương Mỹ Chi hậu  The Voice Kids  , đặc biệt là những lần chuyển di ra Hà Nội biểu diễn mất cả tuần lễ, chuyện "đi học thường ngày" theo tuyên bố của người đại diện này có vẻ rất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét