Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất âu việt

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng màng tang cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên cớ “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ánh ánh sáng kim ô và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường thu nhận ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng thái dương, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng dữ cùng bụi bẩn là căn nguyên làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể hệ trọng với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

2. Giường kê đồng thời

Kiểu  xây nhà ống đẹp  bài trí thứ hai mà bạn có thể ứng dụng là kê hai giường đồng thời. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang trí thích hợp với cả hai, bởi căn phòng   những mẫu nhà hiện đại   được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang hoàng một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, tỉ dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ   nhà cổ hiện đại   đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình  hop dong xay nha tron goi  ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trĩnh (kim sinh thủy). Hẳn nhiên không thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng thường nhật các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ xứng với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về căn bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các nguyên tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý tuyển lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và thèm muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự rực rỡ thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Ngắm nhà

Trên

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu  xay nha dep ma re  vực thiền trong nhà

kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Trang   nhà lệch tầng hiện đại   thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân chủ nghĩa và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao tế tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau  công ty xây nhà đẹp  khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc oi bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thể nghiệm, khu bảo tàng thực vật và những cơ   xây nhà ống hiện đại   sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ rầm rĩ, nờm nợp ở những khu thành thị quanh thành phố Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ yên bình, cổ kính đến lạ.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi đích thực yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét