Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

V-League trước mùa giải 2014: Sôi động “thị trường nội binh”.

QN theo bước B

V-League trước mùa giải 2014: Sôi động “thị trường nội binh”

BD. QNK. QN cho thấy họ đang chuẩn bị “học theo B. Đại gia B. BD”.

QN ở mùa giải tới nếu không có trở ngại phút chót. Nên, những cuộc đua trên TTCN được chuyển hướng sang nhóm nội binh - những “món hàng” không phải CLB cứ bỏ ra thật nhiều tiền là có thể tuyển mộ.

Được biết, QNK. Phải sau mùa giải 2012, số cầu thủ thất nghiệp khá lớn vì nhiều CLB tuyên bố giải tán (hạng Nhất chỉ còn 8 đội tranh tài ở mùa 2013), thì bây giờ, tình hình các CLB ổn định hơn (12 đội sẽ dự giải hạng Nhất 2014) nên “cầu” tăng và “cung” không dư dả như trước.

Và trong thời kì tới, nếu họ còn lần khần, có thể sẽ… chẳng còn ai mà mua. Chỉ cần có hầu bao “tốt”, một CLB có thể tuyển ngoại binh chất lượng cao bất cứ thời khắc nào khi TTCN đang mở cửa. Cựu cầu thủ của XMXT.

BD có sự xuất hiện của các ngôi sao lớn cỡ như các tiền vệ Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, hậu vệ Văn Hoàn, thủ môn Tấn Trường, cho tới những khuân mặt có danh tiếng ở mức trung bình như thủ môn Minh Phong, hậu vệ Đình Luật… Nhiều đội bóng đã phải tiếc khi thấy những gương mặt kể trên nhập B.

QN với bản hợp đồng dự kiến có vận hạn 2 năm. Trong bản danh sách tân binh nội của B

V-League trước mùa giải 2014: Sôi động “thị trường nội binh”

Lực lượng của nhà quán quân giải hạng Nhất 2013 hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự đổi thay để họ có thể tự tín tranh tài tại V-League 2014. Ngoài ra, ông Húp cũng cho biết, những Tấn Đạt (V. Tuy chưa ký chính thức giao kèo, nhưng GĐĐH Nguyễn Húp cho biết, đội bóng xứ Quảng đã đạt được thỏa thuận với khá nhiều cầu thủ. Thực tại, sau 1 năm nếm trải sự khắc nghiệt của nghiệp quần xà lỏn, áo số, hiện giờ các cầu thủ đều quyết định rất nhanh mỗi khi nhận được lời yêu cầu thay vì “câu giờ”, đợi chờ những CLB khác để mắt đến.

QN đã bắt đầu tuyển mộ nhân sự mới cho V-League 2014. BD Mới đây, đến lượt QNK. HP), Công Minh (cựu cầu thủ của SLNA), thủ môn Văn Cường (trẻ của Quân khu 4 trước đây), Thanh Vân (Đồng Nai)… cũng sẽ khoác áo QNK.

Trọng Hoàng rời SLNA về Bình Dương Tình hình TTCN tại Việt Nam ngày nay đã khác rất nhiều so với cách đây 1 năm. Nổi bật nhất là trung vệ Hải Anh. Và khi ấy, rất có thể đại diện miền Trung sẽ chính thức giới thiệu những bản giao kèo mà họ đang theo đuổi trong thời gian qua. BD trong cụ cải thiện thành tích kém cỏi của mình trong mùa giải 2013 đã tỏ ra rất nhanh nhẹn trên TTCN khi tuyển mộ hàng loạt nội binh khắp cả nước.

Hậu vệ Thanh Vân (phải) được săn đón sau một mùa giải thành công trong màu áo Đồng Nai “Ngoại” có thể chờ, nhưng nội binh phải vội Với các nguồn cung cấp ngoại binh chất lượng tốt trong những mùa giải gần đây cho V-League và hạng Nhất, các CLB Việt Nam cho rằng việc tuyển mộ ngoại binh không còn là vấn đề.

SG đã đồng ý về đầu quân cho QNK. QN sẽ tập kết để chuẩn bị cho mùa giải mới từ ngày 7/10 tới. Hiện tại, QNK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét