Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Người đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc.

Khách quan mà nói, Lại Hương Thảo sở hữu vẻ đẹp trẻ trung pha lẫn nét hiện đại, đồng thời là sự khỏe khoắn và báng

Người đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc

Thành thử, việc Lại Hương Thảo “trắng tay” vào đêm Chung kết, diễn ra vào Chủ nhật, ngày 28/9 tới cũng được nhiều khán giả đồn đoán. Cô thẳng tắp đi chùa, dự một số sự kiện từ thiện, chụp hình và trình diễn thời trang, cô cũng ít xuất hiện trên báo với những phát ngôn cụ thể, gây sốc.

Năm nay, ngoài Lại Hương Thảo đang ở Bali, Indonesia để dự thi Hoa hậu Thế giới thì Á hậu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Trương Thị May cũng đang được để ý trên website Hoa hậu Hoàn vũ, cuộc thi mà cô sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia vào tháng 10 tới.

Trương Thị May nổi trội khi bị so sánh với Hoa hậu Hàn Quốc    Với tiêu chí dung nhan cần sự gợi cảm, bốc lửa và hoàn mỹ (ưng ý cả giải phẫu thẩm mỹ) thì chọn lọc Trương Thị May tại thời khắc này là hợp lý.

Tuy nhiên, việc Lại Hương Thảo không giành được giải phụ nào, bên cạnh đó, cô cũng không nhận được sự đánh giá cao từ các trang chấm điểm nhan sắc, cũng như các mạng cá cược cuộc thi nên sự việc Lại Hương Thảo dự thi Hoa hậu Thế giới khá “chìm” trong các phần thi và hoạt động phụ của cuộc thi.

Ít ai biết rằng ẩn sau vẻ ngoài mặt dịu dàng đầy nữ tính ấy là một Trương Thị May cá tính và rất mạnh mẽ.

Mới đây, Trương Thị May còn lọt “top” những người đẹp ăn chay quyến rũ nhất hành tinh, sánh ngang với những minh tinh như Anna Hathaway, Natalia Portman…, ngoại giả, Trương Thị May còn là người đẹp không miệng tiếng gì dù hoạt động trong showbiz. Trên trang facebook của Hoa hậu Hoàn vũ, một hoạt động vui của trang này là khi đem 2 vẻ đẹp châu Á ra so sánh là hoa hậu Hàn Quốc với vẻ đẹp ngọt, còn Trương Thị May có phần bốc lửa và hoang dại.

Bởi lẽ, nhiều người đặt ra sự so sánh giữa Lại Hương Thảo và nhiều ứng viên khác như Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung hay Trương Thị May. Khả năng ngoại ngữ của Lại Hương Thảo cũng được nhiều khán giả mổ xẻ khi cô nói tiếng Anh giới thiệu mình, dù đây là việc có thể chuẩn bị trước nhưng cô nói khá ấp úng, nhiều đoạn sai ngữ pháp.

Tuy nhiên, sắc đẹp của cô cũng bị nhận xét là không thuần Việt, có nhiều nét giống vẻ đẹp bốc lửa của các người đẹp Nam Mỹ và nét bí ấn của các sắc vùng Tây Á. Tức thời, bức hình này đã được truyền chóng vánh trên mạng xã hội. Ngay khi Lại Hương Thảo là gương mặt được chọn thi Hoa hậu Thế giới, nhiều khán giả đã hoài nghi về khả năng tiến sâu của người đẹp này.

Trong những năm qua, chúng ta cử khá nhiều đại diện nổi trội tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới như Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, hay Victoria Thúy Vy, tuy nhiên chưa một lần nhận được danh hiệu gì trổi.

Về mặt dung nhan, Trương Thị May được xem là người đẹp có dung nhan “lạ” trong giới showbiz Việt.

Mẹ cô kể, thuở nhỏ May nghịch đến nỗi khiến mọi người phải thốt lên: “Không biết nó là con trai hay con gái nữa!”. Với vẻ đẹp ấn tượng, Trương Thị May nhanh chóng nhận được nhiều lời ngợi khen từ bạn bè quốc tế, song song, nhiều người nhận xét, vẻ đẹp của Trương Thị May khá gần với tiêu chí của Hoa hậu hoàn cầu.

Dù cuộc thi chưa bắt đầu, nhưng với khởi đầu ấn tượng, coi Trương Thị May sẽ mang lại thành công trên “đấu trường” Hoa hậu Hoàn vũ vào thời kì tới. Qua đó, có thể nhận thấy, Lại Hương Thảo sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề giao tế, đặc biệt là cuộc sống tập thể với các đại diện các nước khác. Dù chỉ mới xác định Trương Thị May sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 10 tới, nhưng người đẹp này đã được để ý bởi những hình ảnh ấn tượng của cô xuất hiện trên một số website chuyên về hoa hậu.

Cô sở hữu vẻ đẹp Kh’mer không lẫn vào đâu được với nước da bánh mật, mái tóc dài óng mượt, nụ cười tươi rói cùng đôi mắt đen nhánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét