Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất quận 2

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tượng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn   nhà sách hiện đại   tắm đứng với chất liệu cốt là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.  xay nha dep nho  nhẹ nhõm rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc kết hợp hài hòa, nhẹ nhõm phân phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thư thái và mềm mại. Đây là vận dụng vô  xây nhà đẹp mà rẻ  cùng dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng để tạo ra sự mời gọi cho hố xí nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian   mái nhà ống hiện đại   nhà xí trở thành gần gụi với tự nhiên hơn.

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong   mẫu nhà sàn hiện đại   sáng và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang hoàng nghệ thuật.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm mấu chốt để nơi chốn thân thương đó trở nên đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thản khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video  xây nhà đẹp mà rẻ  sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt" phần 2

mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn xiết ham thích đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản tính chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Phòng khách chan chứa màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Săn sóc cây cối là gu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành  xay nha dep re tien  thời   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   gian tự mình Chăm sóc chúng mỗi ngày.

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành thân của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét