Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất woodlife

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng thất Kew

Đất thóp hậu vẫn có thể thiết kế được nhà đẹp, thuận phong thủy.

Khi đã quyết định lựa chọn mảnh đất, việc còn lại là sắp đặt bố   cửa sổ nhà hiện đại   cục hài hòa, thuận phong thủy phối hợp với kiến trúc thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu  xay nha dep 100m2  ngôi nhà đẹp trên mảnh đất này.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Ảnh trái Các chi tiết đều được trông nom kỹ. Ảnh phải nguyên liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi xe điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

"I   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   miss you" là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng  xây nhà đẹp giá rẻ  rộng rãi với sự tham gia của hai diễn viên nức danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Đã lôi cuốn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm cảnh và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một  don gia xay nha tron goi  thời kì dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng   kiểu mái nhà hiện đại   mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn thành vào tháng  xây nhà đẹp giá rẻ  9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Brad   các mẫu nhà hiện đại   Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét