Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất woodlife

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng chọn lựa The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung   cổng nhà hiện đại   tâm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quờ quạng các cư dân.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối  xây nhà bếp đẹp  với   cửa sổ nhà hiện đại   loại cửa sổ chớp lật, bạn còn

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

 xây cổng nhà đẹp  có thể sử dụng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Theo như bạn miêu tả, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người dùng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Thành ra, ngoài việc tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tham mưu cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ áo quần đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để dùng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Soi

Tầng 3 là nơi ngơi nghỉ của bác mẹ Thùy Linh.

Soi

Thiết  xây nhà đẹp rẻ  kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Phòng   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu   nhà lãnh đạo hiện đại   nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc  xay nha dep voi dien tich nho  xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và hết sức thanh tao. Ngoài ra, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… ắt phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Bộ Xây dựng cho biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái hăng hái đẩy mạnh chương trình phát triển nguyên liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang đấu cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, chỉ dẫn đào tạo nhân viên kỹ thuật để chóng vánh đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại nguyên liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người sử dụng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển vững bền./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét