Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đăng Quân- Bảo Ngọc chuyển nghề "phóng viên"

“Học viện nhiếp ảnh nhí” trước hết tại Việt Nam, đặt tại khu vui chơi-tiêu khiển KizCiti, Trung tâm thương mại Vincom Royal City Nguyễn Trãi, Hà Nội, Việt Nam, là mô hình đào tạo hướng nghiệp hữu ích và mới mẻ đối với các em thiếu nhi thủ đô, giúp các em có cơ hội được làm quen với nhiếp ảnh với các huấn luyện viên hiểu biết và chuyên nghiệp do Canon huấn luyện. Các em cũng sẽ được thực hành chụp ảnh tại các khung cảnh khác nhau, phát triển tư duy sáng tạo và trí nhớ tượng phong phú.

Đăng Quân và Bảo Ngọc là những học viên trước hết của Học viên nhiếp ảnh nhí
của Canon


Trên thực tế,Học viện nhiếp ảnh nhídành cho các em nhỏ yêu nhiếp ảnh được thiết kế theo mô hình một phòng studio thu nhỏ với đầy đủ trang thiết bị ảnh từ đầu vào như máy ảnh đến đầu ra là máy in ảnh, góc trưng bày ảnh, các phụ kiện hỗ trợ tác nghiệp ảnh, bao gồm mũ và áo khoác của nhiếp ảnh gia, cùng các chỉ dẫn viên là những chuyên viên nhiếp ảnh được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu của Canon tại Việt Nam. Các em còn được thực hành các phương pháp chụp ảnh tại những bối cảnh khác nhau như chụp ảnh studio, chụp ảnh phóng sự. Sau mỗi khóa học, các chuyên gia cũng sẽ hướng dẫn các em in những “tác phẩm nghệ thuật” đầu tiên của mình bằng máy in ảnh Pixma hiện đại.


Normal 0 false false falseCùng với chương trình “Canon-Vì thế hệ đời mai sau”, đây là một hoạt động diễn đạt cam kết của Canon nhằm mang lại những giá trị tinh thần ý nghĩa cho đời ngày mai của Việt Nam

Nằm trong khuôn viên của khu vui chơi- giải trí KizCiti lớn nhất Việt Nam,Học viện nhiếp ảnh nhílà sân chơi mang lại cho các em những khoảng thời gian học tập và tiêu khiển hữu dụng. Với khẩu hiệu “Để trí tưởng tượng bay cao”,Học viện nhiếp ảnh nhísẽ tạo nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, nhằm nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và trí nhớ tưởng phong phú của các em phê chuẩn việc thực hiện quan sát và nắm bắt các giây lát của cuộc sống. Song song, chuẩn y các khóa đào tạo tạiHọc viện nhiếp ảnh nhí,Canon mong muốn mở ra nhịp để các em có thể khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và cân nhắc chọn lọc nghề nghiệp cho mai sau.



Mô hìnhHọc viện nhiếp ảnh nhíCanon đã được khai triển ở nhiều nhà nước trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, … và gặt hái những thành công nhất quyết. Học viện nhiếp ảnh nhí Canon tại Vincom Royal City Nguyễn Trãi sẽ là một trong những chọn lựa có ích dành cho thiêu nhi Hà Nội.

An Khê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét