Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh trở lại bảng xếp hạng Zing

Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh để lại những tiếc cho gia đình, bạn bè và người ái mộ. Trong thời gian diễn ra đám tang, ca khúcĐôi mắtcủa anh được công chúng yêu nhạc tìm nghe lại như một lời chia tay với nam ca sĩ nhân đức. Nhờ lượt nghe, xem tăng đột biến,Đôi mắtbất thần có một vị trí khá cao ở bảng xếp hạng ca khúc và cả MV.

Thành công của Wanbi Tuấn Anh gắn liền vớiĐôi mắt.

Chọn cách nghe lại ca khúc này, fan ngưỡng mộ muốn gửi lời tri ân đến Wanbi Tuấn Anh và nhiều người cũng thông tõ mong ướcĐôi mắtsẽ tiến thẳng lên vị trí số 1, điều mà khi sống anh chưa làm được. Wanbi ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ nên mọi người đều cảm thấy đau thương. Và cũng không nào ngờ,Đôi mắttừng đưa anh lên hàng sao giờ anh lại ra đi cũng vì đôi mắt.

Khán giả sẽ luôn nhớ đến hình ảnh đẹp của Wanbi để lại.

Với tình của người ái mộ,Đôi mắtchỉ trong 1 tuần đã tăng tốc lên vị trí số 2 trong bảng xếp hạng ca khúc. Vững chắc hit của Wanbi sẽ còn đứng lâu ở hạng mục này.Tình ái màu nắngcủa Đoàn Thúy Trang tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân trong nhiều tuần liền. Ca khúc này đã trở thành hiện tượng độc đáo trên cộng đồng mạng.Em không quay vềcủa Hoàng Tôn và Yanbi bị đẩy lùi xuống hạng 3. Nhóm 365 vớiNơi anh không thuộc vềan toàn với vị trí thứ 4.Giả bộ nhưng em yêu anhcủa Miu Lê nhanh chóng thăng lên hạng 5.

Đoàn Thúy Trang vớitình màu nắng.

Người lạ từng yêucủa Lương Bích Hữu và các học sinh nhóm Tam Hổ cũng bị rớt xuống vị trí thứ 6. Đông Nhi lâu rồi mới quay trở lại bảng xếp hạng với ca khúc mới –Xóarất được fan ngưỡng mộ của cô chờ đón đang giữ hạng 7. Hồ Quang Hiếu trở lại vớiNgày ấy sẽ đếnchiếm vị trí thứ 8. Vĩnh Thuyên Kim tái xuất vớiHạnh phúc trôi xanằm ở hạng 9. M-TP vớiCơn mưa ngang quaxếp rốt cục trong top 10.

Hình ảnh trong MVXóacủa Đông Nhi.

Không chỉ có mặt trên bảng xếp hạng ca khúc,Đôi mắtcòn xuất hiện ở hạng mục MV ở vị trí thứ 6. Những hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh trong MV này đã khá lâu nhưng vẫn gợi cho người hâm mộ nhớ đến một nam ca sĩ nhân từ, đẹp trai cùng giọng hát ngọt. Sau khi xem lại MV này, người xem để lại những lời chúc tốt đẹp cho anh.


Xem lạiĐôi mắtcủa Wanbi Tuấn Anh.

Miu Lê vẫn giữ được ngôi vị vô địch tuần mới với MVGiả vờ nhưng em yêu anh. Trong khi đó Khởi My có một bước tiến khá tốt vớiGửi cho anhđang giữ vị trí thứ 2. Được yêu mến nhiệt tình từ sauGương mặt thân quen, nữ ca sĩ trẻ nối vỡ hoang hình ảnh đáng yêu, gần gũi với người mến mộ trong MV nhạc phim Gửi cho anh.Nóngcủa BigDaddy và Hạnh Sino cũng có khởi đầu tốt với hạng 3.

Cô nữ sinh Khởi My cá tính trong MVGửi cho anh.
Văn Mai Hương trongChậm lại một phút.

Chậm lại một phútcủa Văn Mai Hương tuần này bị tụt một bậc xuống vị trí số 4 trong khiXóacủa Đông Nhi đã leo đến hạng 5. Lương Bích Hữu và Tam Hổ giữ vị trí thứ 7 cùng vớiNgười lạ từng yêu. Trần Tuấn Lương đánh dấu hình ảnh mới trong MVXin đừng cách biệtchiếm giữ hạng 8.Không quan tâmcủa Chi Dân bị thụt lùi xuống nhiều bậc với vị trí thứ 9.Lưng chừng hạnh phúccủa Bảo Thy đã lọt vào top 10 của bảng xếp hạng MV.

Bảo Thy đẹp u buồn tronglưng hạnh phúc.

Bảng xếp hạng MV tuần 30 từ 22/7 - 28/7:

STTTên MVTên ca sĩ
1ra cái vẻ nhưng em yêu anhMiu Lê
2Gửi cho anhKhởi My
3NóngBigDaddy - Hạnh Sino
4Chậm lại một phútVăn Mai Hương
5XóaĐông Nhi
6Đôi mắtWanbi Tuấn Anh
7Người lạ từng yêuLương Bích Hữu - Tam Hổ
8Xin đừng xa cáchTrần Tuấn Lương
9Không quan hoàiChi Dân
10lưng hạnh phúcBảo Thy

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 30 từ 22/7 - 28/7:

STTTên ca khúcTên ca sĩ
1tình ái màu nắngĐoàn Thúy Trang
2Đôi mắtWanbi Tuấn Anh
3Em không quay vềHoàng Tôn - Yanbi
4Nơi anh không thuộc vềNhóm 365
5làm bộ làm tịch nhưng em yêu anhMiu Lê
6Người lạ từng yêuLương Bích Hữu - Tam Hổ
7XóaĐông Nhi
8Ngày ấy sẽ đếnHồ Quang Hiếu
9Hạnh phúc trôi xaVĩnh Thuyên Kim
10Cơn mưa ngang quaM-TP

BXH Zing Mp3 (http://mp3.Zing.Vn/bang-xep-hang/index.Html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các lợi quyền như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa chuộng.

- Tắt hiển thị lăng xê

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

- Cách thức dự dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.Zing.Vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

- Thời kì kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày ban bố kết quả.

Kết quả sẽ được ban bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.Zing.Vn/mp3) và Facebook (https://www.Facebook.Com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền đàm đạo để đưa ra quyết định xử lý vấn đề nảy đó.

Kim Chi

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét