Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Không phải hot girl, vẫn oắt mỗi ngày

Không nổi danh, cũng chẳng phải là một hot girl đình đám, nhưng cô nàng luôn tự hào về mỗi ngày bận rộn, rạng rỡ đầy ỹ nghĩa và đặc biệt là rất… trẻ của mình.

Cuộc sống nhãi nhép trong tôi là..


Cũng hàng ngày ngồi mài mông quần trên giảng đường đại học như bao bạn bè cùng trang lứa, nhưng Thùy Linh vẫn luôn nghĩ rằng: “Cuộc sống mình cần nhiều hơn thế!

Vậy là cô nàng hì hụi tự thu thập tiền vốn từ hàng tá công việc làm thêm không tên, từ viết báo cho tới dạy thêm, rồi góp vốn cùng với đám bạn thân và lập luôn ra một cửa hàng áo xống của riêng những người trẻ mang tên Sunshine Shop.

Đương nhiên là thất bại thì ai cũng đều rất sợ. Nhưng khi ta trẻ, mà cứ yên bình với những điều quá dễ dàng trong cuộc sống thì mỗi ngày qua đi mình cũng sẽ chẳng học được bao nhiêu và cũng sẽ chẳng thể lớn lên được nhiều! Vậy nên mình quyết định liều… có xem”; Thùy Linh chia sẻ về quan niệm sống của cô.

Tận hưởng và cảm nhận cuộc sống khi ta trẻ bằng một cách rất khác, vì con người lúc trẻ ngập tràn tự do, cháy hừng hực lòng máu nóng với những kiên tâm và hoài bão lớn lao. Bởi khi ta trẻ, ta phải “ranh”!

Bật mí một ngày ranh mãnh của Thùy Linh


+ 6:00:đồng hồ báo thức reo vang, cô nàng đã phải check ngay Facebook và Email dù là mặt thì vẫn còn trong tình trạng siêu ngái ngủ.


+ 6.30: “Muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể thao, ai muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể thao”. Vừa nghe nhạc vừa “hì hục” mỗi sáng để luôn chứa chan năng lượng cho ngày bận rộn.


+ 7.00:Là sinh viên thì dù có làm gì cũng vẫn phải ưu tiên cho việc học trước. Đây là lời hứa Thùy Linh dành cho ba mẹ, để đổi lại cái gật đầu cho việc cô nàng độc lập đưa ra quyết định cho cuộc sống mình.


+ 12.00: Tranh thủ những lúc buổi trưa để tuôn trào ngòi bút. Viết báo vừa là nếp từ thời trung học của Thùy Linh, vừa là thị hiếu san sớt suy nghĩa, cập nhập thông tin nóng bỏng của cô nàng đến với các độc giả trẻ cùng trà.


+ 14.00: Buổi chiều Thùy Linh dành cho em shop của riêng mình. Bắt đầu công việc này vì yêu thích thời trang, cô nàng dìm bây giờ Thùy Linh đã “khá” hơn rất nhiều về khoản tài chính kế toán và làm việc với ngân hàng.


+ 16.30: Là bà chủ shop, bác ái viên bừa oách nhưng Thùy Linh vẫn dành ra một khoảng thời kì trong ngày của mình để giao hàng và gặp gỡ trực tiếp với các khách hàng ruột của mình.


+ 18.00: Nấu ăn với cô nàng là thị hiếu, kiêm luôn sở trường nhé. Thùy Linh mê tít luôn í. Được cùng gia đình ăn bữa tối cho chính tay mình chuẩn bị thì còn gì tuyệt hơn phải không nè?


+ 20.00: Buổi tối là để dành cho những thú vui của bản thân. Điểm yếu của Thùy Linh là… nghiện xem phim, đặc biệt là đi cùng với thú vui ăn bắp rang bơ rột roạt.


+ 23.00: Ôi đến giờ đi ngủ nạp năng lượng rồi, Thùy Linh bao giờ cũng nhanh tay điểm lại những công việc mình đã hoàn thành được trong ngày rồi mới khò khò ngon được.

Asha 501 là dế cưng mới nhất của Nokia, được tạo nên dành riêng cho các bạn trẻ năng động, sáng tạo và luôn muốn nổi trội. Không những được trang bị 6 màu rỡ ràng trổi, dế yêu Asha 501 còn hỗ trợ tất tần tật những ứng dụng mạng từng lớp đang hot nhất hiện thời. Đặc biệt hơn, tậu Asha 501 với mức giá thật sinh viên – 1.990.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ thời cơ có được những điều bất thần thú vị trong ngày bán hàng đặc biệt của Nokia, dành riêng cho các bạn trẻ mua điện thoại Asha 501 vào một Chủ Nhật độc nhất vô nhị, ngày 28/7. Danh sách các cửa hàng vận dụng chương trình bán hàng đặc biệt này có thể được truy cập tại http://www.Nokia.Com/vn-vi/cua-hang-khuyen-mai-asha501 .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét