Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Quản tin lý lên tiếng chuyện mất tích của Khánh Thi

Thông tin nữ kiện tướng Dance Sport Khánh Thi bất thần mất tích và truyền trên mạng từng lớp vừa qua  đã khiến người mến mộ không khỏi hốt hoảng và lo lắng.
Nữ kiện tướng Dance Sport Khánh Thi

Cho tới tận hiện nay, Khánh Thi vẫn "bặt vô âm tín" dù rằng rất nhiều bạn bè, người nhà và khán giả ngưỡng mộ dớn dác tìm và thăm dò trên Facebook.
Để trấn an người mến mộ, Anh Khoa, một người bạn và hiện đang là quản lý của giám khảo Bước nhảy hoàn vũ - đã lên tiếng khẳng định, cô không mất tích như lời đồn, mà chỉ đang nghỉ ngơi sau nhiều ngày chấm thi vòng sơ tuyển Got To Dance tại Hà Nội.
San sẻ của MC Anh Khoa - người quản lý ngày nay của Khánh Thi về việc nữ kiện tướng dancesport mất tích.

Theo anh, sáng mai (tức 1/8), Khánh Thi sẽ quay lại làm việc và chấm thi tiếp vòng sơ tuyển của chương trình Got To Dance tại TpHCM.
Trên trang cá nhân chủ nghĩa của người đẹp này, MC Anh Khoa cũng đề nghị: “Tất cả các bạn học trò, các phụ huynh và bạn bè của Khánh Th,i mọi người làm ơn đừng có ai viết, ghi bất cứ 1 status nào thêm nữa làm hoang mang, lo lắng cho mọi người và truyền thông".
San sẻ của nhà thiết kế Lý Quý Khánh về thông báo của Khánh Thi

Cũng trên trang cá nhân chủ nghĩa, theo san sớt của một người bạn thân với Khánh Thi là nhà thiết kế Lý Quí Khánh thì kiện tướng dance sport đã giao thông với người nhà: "Mừng quá, Khánh Thi tin lành, không phải tin dữ. Có một sự mừng mạnh".
Thông tin Khánh Thi mất tích lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng từ chiều qua (30/7). Căn nguyên là bởi nhiều người không giao thông được với cô, trên facebook của nữ kiện tướng lại đăng một status khó hiểu: ''Các người đã bắt tay nhau để lừa lật và giết chết tôi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét