Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Xung quanh mới vụ đêm diễn của “sao” Hàn bị hủy vì chỉ bán được 122 vé

Chiều 30/7, đêm nhạc của nam diễn viên kiêm ca sĩ người Hàn Quốc “Lee Min Ho – my everything world tour” dự kiến diễn ra ngày 3/8 tại Hà Nội đã chính thức thông báo hoãn vô kì hạn. Nhiều fan Việt vừa tiếc nuối ngơ ngẩn, vừa lo âu về việc BTC chương trình là Công ty VDC Entertainment có hoàn tiền cho khán giả không và hoàn vào thời gian nào, vì số tiền mua vé không hề nhỏ.

Đây là chương trình gây để ý ngay từ khi khởi động, bởi chi phí đầu tư mà BTC cho biết tại cuộc họp báo vào tháng 6/2013 là lên tới 12 tỉ đồng, cùng giá vé đưa ra đủ gây sốc với nhiều người, khi từ 2 đến 4,2 triệu đồng. Chương trình cũng đã được ấn định thời kì cụ thể là tối 3/8, tại Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Hà Nội.

Chiều 30/7, Sở VH,TT&DL Hà Nội đã có buổi làm việc với đại diện của VDC Entertainment về việc trên. Ngay sau buổi làm việc, NSƯT Quốc Chiêm, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Hà Nội cho PV Báo CAND biết: Theo đại diện của VDC Entertainment cho biết, đêm 29/9, đơn vị tổ chức ở Việt Nam và Công ty quản lý Lee Min-ho mới có cuộc đàm phán rốt cuộc để thống nhất đi đến quyết định dừng buổi trình diễn. Lý do hủy chương trình là, đến ngày 29/7, mới bán được 122 vé, với tổng số tiền là 458.900.000 đồng.

Như vậy, thông tin về việc đã bán được 2.000/3.500 vé như đơn vị tổ chức thông tin trong buổi họp báo hồi tháng 6/2013 tại Hà Nội, là không đúng sự thực. Chính vì số lượng 2.000 “vé ảo” trên mới khiến dư luận “sôi” lên những ngày vừa qua.

NSƯT Quốc Chiêm cũng cho hay, VDC Entertainment cũng tả rõ, vì số tiền bán vé được quá ít, chẳng thể đủ để uổng “khủng” cho việc đón diễn viên của “Vườn sao băng” sang Việt Nam, đồng thời, phía quản lý của ca sĩ Lee Min Ho cũng không đồng ý khi trình diễn chỉ với 122 khán giả. Thành ra, vào 14h chiều 30/7, VDC Entertainment chính thức có công văn gửi Sở VH,TT&DL Hà Nội, xin hoãn chương trình “Lee Min Ho – my everything world tour” vô vận hạn.

Sở VH,TT&DL Hà Nội đã yêu cầu VDC Entertainment phải có thông cáo báo chí công khai xin lỗi khán giả, nêu rõ lý do hủy đêm diễn trên, song song, phải hoàn tiền cho những người đã mua vé với việc cam kết cụ thể thời kì hoàn tiền.

Tại buổi làm việc với Sở VH,TT&DL Hà Nội, ông Trần dữ, đại diện của đơn vị tổ chức trình diễn cam kết sẽ hoàn tiền cho khán giả


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét