Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Mourinho: Torres sẽ hạnh phúc ở Chelsea


Tiền đạo Fernando Torres sẽ phải cạnh tranh quyết liệt ở mùa giải tới để giành lấy suất thi đấu chính thức trên hàng công của Chelsea. Romelu Lukaku sẽ là đối thủ đáng gờm trong việc cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức với Torres. Trung phong trẻ này đã trở về Chelsea sau khi có một mùa giải thành công ở West Brom, nơi anh thi đấu cho dạng cho mượn. Anh cũng vừa có 2 pha lập công trong trận đấu giao hữu với ĐT Ngôi sao Indonesia.


Fernando Torres - Ảnh: Getty

Ngoài Lukaku, Torres cũng sẽ phải cạnh tranh với Demba Ba cho vị trí tiền đạo ở CLB dưới thời HLV Mourinho. Tuy nhiên HLV Mourinho lại cho rằng điều đó là một nhân tố tích cực với chân sút 29 tuổi người Tây Ban Nha.

Khi được hỏi rằng liệu Torres có nên quan hoài đến phong thái của Lukaku hay không, Mourinho đáp: "Tôi nghĩ rằng Torres sẽ hạnh phúc bởi vì chúng tôi có sự cạnh tranh trong đội bóng ở mọi vị trí và điều đó tốt cho mọi cầu thủ".

Ông nói thêm: "đôi khi Torres là trung phong độc nhất vô nhị, sau đó Demba Ba đã chuyển đến vào tháng Giêng và bây chừ chúng tôi có 3 trung phong, điều này tốt cho đội bóng".

Sơn Tùng
Theo Sportreview


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét