Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

'Tình yêu màu nắng' hot nhất tuần qua

Tình màu nắngbám trụ trên bảng xếp hạng khá lâu cùng với một vị trí khá ổn định. Và thêm một lần nữa, hit của giọng ca Sao Mai Điểm Hẹn dẫn đầu ngôi vương, trình bày sức lan tỏa của nó với người yêu nhạc. Ca khúc này được viết theo phong cách R&B và phối lại bằng nhạc cụ dân tộc trên nền điện tử cùng cách quay MV độc đáo nơi miền cao nguyên nên tạo ra sự độc đáo, như một cơn gió lạ và được người nghe chuyền tai nhau với tốc độ chóng mặt.

Những hinh ảnh đẹp mộng mơ trongTình yêu màu nắng.

Từ đầu năm đến nay, thị trường nhạc Việt khá im ắng và những ca khúc gây bão trên cộng đồng mạng chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưChờ người nơi ấycủa Uyên Linh,Học cách đi một mìnhcủa Lương Bích Hữu hayChờ ngày mưa tancủa Noo Phước Thịnh… Xuất hiện đúng thời khắc đã đẩyTình yêu màu nắngvà tăm tiếng của Thúy Trang lan ra ở diện rộng.

Nhóm 365.

Sự thăng tiến của Đoàn Thúy Trang đẩy Hoàng Tôn vớiEm không quay vềxuống vi trí thứ 2. Đây cũng là ca khúc hit của thí sinhThe Voicevà nhờ nó người ta yêu mến anh nhiều hơn. Nhóm 365 thẳng tiến lên hạng thứ 3 vớiNơi anh không thuộc về. Mặc dù ca khúc này từng được ra mắt nhưng tại thời khắc nhóm đang lục sục về việc ra đi của Tronie khiến người ngưỡng mộ để ý nhiều hơn.

Hồ Quang Hiếu vớiNgày ấy sẽ đếntiếp giữ vị trí thứ 4 và Lương Bích Hữu cùng nhóm Tam Hổ chiếm giữ ngôi hạng kế tiếp với ca khúcNgười lạ từng yêu.Ra cái vẻ nhưng em yêu anhcủa Miu Lê cũng mau chóng leo lên vị trí thứ 6. Bích Phương cũng có thứ bực khá ổn định cùngEm muốnđang giữ hạng 7.

Tuần này “hoàng tử scandal” không may bị tụt xuống gần cuối bảng xếp hạng vớiNơi ái tình chấm dứt. Những điều tiếng không hay đã khiến người ngưỡng mộ rời xa anh nên hiện tại ca khúc này đang giữ ngôi vị thứ 8. M-TP vớiCơn mưa ngang quađứng hạng 9 trong khiAnh rất yêu emcủa Minh Vương M4U cũng tụt hạng, đứng rút cục trong top 10 bảng xếp hạng ca khúc.

Hình ảnh buồn của Miu Lê trong MV mới.

So với hạng mục trên, bảng xếp hạng MV có nhiều sự biến đổi hơn. Miu Lê vẫn tiếp giữ vị trí vô địch vớivờ vịt nhưng em yêu anh. MV này được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng vẫn chưa tạo bước đột phá cho chính cô trong sự nghiệp âm nhạc. Chi Dân đã leo lên hạng thứ 2 với MVKhông quan hoài.

Hình ảnh trưởng thành của Văn Mai Hương trongChậm lại một phút.

Đúng với dự đoán, MVChậm lại một phútđược đầu tư công nghệ mới của Văn Mai Hương đã giúp cô thăng tiến nhanh đến vị trí thứ 3. Được đầu tư “khủng” cùng với giọng hát càng ngày càng trưởng thành đưa danh tiếng của á quân Idol lên một bậc cao hơn. Nhờ sự góp mặt của Andrea cùng với câu chuyện tình của chân dài này với Yanbi giúp MVEm không quay vềcủa Hoàng Tôn chiếm lĩnh hạng 4. Cũng không phủ nhận sức cuốn của chiến binh đội Mỹ Linh khá chất trong dòng nhạc underground nhưng chừng độ hot của Andrea lại có công khá lớn trong việc tuyên truyền.

Andrea và Yanbi trong cảnh quay của MVEm không quay về.

MVTa nên dừng lạicủa Ông Cao Thắng giữ vị trí thứ 5. Mặc dầu đầu tư nhiều cho âm nhạc nhưng ngày nay tiếng tăm của nam ca sĩ này chưa bức phá lên được.Giá mình là người lạcủa cặp Nhật Kim Anh – Hồ Quang Hiếu đã bị tụt hạng xuống ngôi thứ 6.của Karik cũng lùi xuống vị trí thứ 7. Bảng xếp hạng tuần này có sự xuất hiện của Loren Kid vớiChờ! Người vô tìnhở hạng 8.

Thanh Hằng góp mặt trong MV của Thanh Bùi.

Người lạ từng yêucủa Lương Bích Hữu và các học trò nhóm Tam Hổ vừa ra mắt MV đã có vị trí số 9. Mặc dầu có sự xuất hiện của chân dài Thanh Hằng cùng mức độ lừng danh của Thanh Bùi ở thời khắc ngày nay nhưng MVMy Kook Vietnamđã bị lùi xuống vị trí rốt cuộc trong top 10.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 19 từ 15 - 21/7:

STTTên ca khúcTên ca sĩ
1ái tình màu nắngĐoàn Thúy Trang
2Em không quay vềHoàng Tôn - Yanbi
3Nơi anh không thuộc vềNhóm 365
4Ngày ấy sẽ đếnHồ Quang Hiếu
5Người lạ từng yêuLương Bích Hữu - Tam Hổ
6ra vẻ nhưng em yêu anhMiu Lê
7Em muốnBích Phương
8Nơi tình ái kết thúcBùi Anh Tuấn
9Cơn mưa ngang quaM-TP
10Anh rất yêu emMinh Vương M4U

Bảng xếp hạng MV tuần 19 từ 15 - 21/7:

STTTên MVTên ca sĩ
1giả nhưng em yêu anhMiu Lê
2Không quan tâmChi Dân
3Chậm lại một phútVăn Mai Hương
4Em không quay vềHoàng Tôn - Yanbi
5Ta nên dừng lạiÔng Cao Thắng
6Giá mình là người lạNhật Kim Anh – Hồ Quang Hiếu
7Karik
8Chờ! Người vô tìnhLoren Kid
9Người lạ từng yêuLương Bích Hữu - Tam Hổ
10My Kook VietnamThanh Bùi
BXH Zing Mp3 (http://mp3.Zing.Vn/bang-xep-hang/index.Html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ảnh một cách chân thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Dự cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị lăng xê

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

- Cách thức dự dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.Zing.Vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

- Thời kì kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời kì này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được ban bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.Zing.Vn/mp3) và Facebook (https://www.Facebook.Com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề nảy sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền đàm luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét