Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tp.HCM: Nữ Việt kiều bị ám chia sẻ sát tại nhà

Thi hài nạn nhân được chuyển đến nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 31/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) xác nhận đang khẩn trương điều tra nghi án nữ Việt kiều bị sát hại, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn quận Gò Vấp vào trưa cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Minh (Việt kiều Mỹ, SN 1964, ngụ nhà số 820/66/2, đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp).

Theo điều tra bước đầu, khoảng 9h30 sáng 31/7, nhân viên một công ty may ở quận Bình Thạnh không thấy bà Minh đến làm việc liền gọi vào số điện thoại của bà nhưng không liên lạc được. Nghi có chuyện không lành, công ty may cử một số viên chức đến nhà bà Minh gọi cửa nhưng không có ai giải đáp.

Viên chức công ty may liên lạc với cháu bà Minh để cùng vào trong nhà thì phát hiện thây bà Minh trong nhà vệ sinh. Bà Minh chết khi đang mặc đồ thể thao, nằm ngửa, đầu quay vào tường và trên người có nhiều vết thương.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo , lực lượng Công an quận Gò Vấp kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thây. Theo Công an quận Gò Vấp, có khả năng đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Một số người dân cho biết, gia đình bà Minh đều định cư ở Mỹ. Cách đây khoảng 10 ngày, bà Minh từ Mỹ về Việt Nam và rao bán căn nhà đang sinh sống trên mạng. “Trưa nay chúng tôi thấy hai đối tượng lạ mặt đi xe máy đến nhà bà Minh rồi mau chóng bỏ đi. Khoảng 30 phút sau thì chúng tôi nghe tin bà Minh đã chết tại nhà riêng”, một người hàng xóm của bà Minh cho biết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét