Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Kiều nữ Việt lộ xấu vì cười hở lợi, eo to

Cười hở lợi

Có nhẽ điểm xấu nhất của Ngọc Trinh là cười hở lợi. Chỉ cười "quá cỡ" một tẹo là phần lợi đỏ hở ra.

Nụ cười tươi rói của Dương Mỹ Linh sẽ đẹp hơn nếu không bị hở lợi.

Khó có thể phủ nhận Tăng Thanh Hà càng ngày càng qua và quý phái. Tuy nhiên, chỉ cần người đẹp họ Tăng cười quá đà một chút là cô lại lộ nhược điểm.

Hoàng Yến thường ít cười, có chăng cô chỉ cười rất... Nhỏ nhẹ. Tuy nhiên, một vài lần cô vẫn bị ghi lại nụ cười hết cỡ.

Khẩu hình của Hà Anh khi cười bị nhận xét không đẹp.

Nụ cười tỏa nắng của Hoa hậu Diễm Hương cũng bị điểm trừ.

“Họa mi tóc nâu” nhiều lần khoe lợi vì điệu cười mặc tình. Nhưng ai cũng phải dìm, nụ cười đặc trưng này của Mỹ Tâm đang là thương hiệu ăn điểm trong Vbiz.

Chân không đẹp

Người mẫu Thúy Hạnh cũng bị "mất điểm" vì những vết thâm và màu da không sáng của đôi chân thon dài.

Khác hẳn với khuôn mặt và bờ vai gày mong manh, Andrea lại sở hữu đôi chân to và thô. Nhiều người còn so sánh duyên chân của Andrea là… chân voi.

Khánh Thi với đôi chân không được đẹp mắt.

Vòng eo màu mỡ

Ít nào ngờ Trang Nhung lại sở hữu một vòng 2 "bụ bẫm" thế này. Hình ảnh vốn liếng như ngọc không tì vết của Trang Nhung rõ ràng đã bị trầy xước.

Khó có thể tưởng tượng được lượng mỡ bụng khá nhiều của Hoàng Thùy Linh. Nếu chọn một chiếc áo kín đáo hơn Có lẽ chuyện vòng eo không mấy thon gọn đã được giấu kín

Maya được xem là mỹ nhân có thân hình gợi cảm và số đo các vòng khá chuẩn. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó chỉ đúng trong những bức ảnh đã qua bàn tay "phù thủy" của photoshop vì cô có vòng hai khá mỡ màu.

Vòng 3 phẳng lì

Những tưởng ''nữ hoàng giải trí'' Hồ Ngọc Hà sở hữu một cơ thể hoàn hảo không lỗi, thế nhưng trong một chương trình âm nhạc diễn ra vào năm 2010, nữ ca sĩ vô tình để lộ thân hình gầy guộc kèm số đo vòng 3 lép kẹp thiếu hấp dẫn

Nức danh là người đẹp có thân thể hấp dẫn và số đo vòng 3 gợi cảm nhất nhì showbiz Việt, thế nhưng, người đẹp Thái Hà cũng nhiều lần rơi vào "nghi án" dùng quần độn mông khi mặc váy gợi cảm tham gia sự kiện vì đã có lúc cô lộ vòng ba lép một cách chân thực như thế này.

Theo Đất Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét